Colibri Browser 1.0.0 Beta 22 Trình duyệt web hiện đại chỉ với 1 tab

Tải về

5 (1) OPQR Miễn phí 1.693 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Colibri hay Colibri Browser là ứng dụng trình duyệt web hoàn toàn miễn phí và khá độc đáo vì chỉ cho phép duyệt web trên 1 tab duy nhất. Ưu điểm của Colibri Browser là giao diện trực quan, rõ ràng và dung lượng nhỏ gọn, thích hợp với người dùng không có nhu cầu mở quá nhiều tab cùng lúc và muốn tập trung chủ yếu vào 1 website duy nhất.

Giao diện trình duyệt web Colibri

Colibri Browser cho máy tính là trình duyệt web hiện đại không dùng tab, giúp bạn có 1 trải nghiệm lướt web tập trung nhất. Colibri hỗ trợ duyệt web nhanh, hiệu quả và không bị phân tâm bởi quá nhiều website, dịch vụ khác. Bạn có thể duyệt các trang yêu thích với màn hình rộng và tốn ít tài nguyên máy.

Colibri Browser sử dụng Link (đường dẫn) để kết nối người dùng tới các nội dung yêu thích. Link được thiết kế để thay thế cho tab, bookmark và lịch sử. Bạn có thể thêm trang web bất kỳ bào Links để mở nhanh với 1 cú nhấp chuột. Không giống tab, Link được lưu trữ an toàn trên máy chủ, cho phép tạo không giới hạn và rất linh hoạt trong quá trình sử dụng.

List (danh sách) trong Colibri Browser được dùng để tổ chức Link. Bạn có thể nhóm và tổ chức Link theo ý muốn. List rất hữu ích khi số lượng Link quá nhiều, bạn có thể nhóm nhiều Link vào 1 List để tiện quản lý. List sẽ thể hiện chủ đề của các đường dẫn trong đó, chẳng hạn như giải trí, xem phim, nghe nhạc, công việc, học tập... Bạn cũng có quyền sắp xếp lại các mục trong 1 danh sách để phù hợp với thói quen sử dụng của mình.

Colibri Browser PC cho phép tìm kiếm nhanh các Link đã lưu. Mỗi kết quả tìm kiếm sẽ tương ứng với 1 phím tắt trên bàn phím, giúp người dùng chọn nhanh và dễ dàng hơn. Khi cần tìm kiếm trên web, sẽ có shortcut để mở công cụ tìm kiếm yêu thích của bạn.

Hiện tại, Colibri Browser ở đang giai đoạn Beta với các tính năng thử nghiệm và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải Colibri Browser 32-bit hoặc 64-bit tùy theo thiết bị sau khi tạo tài khoản miễn phí từ nút Tải về phía trên. Link tải sẽ được gửi vào Email đăng ký tài khoản Colibri Browser.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0 Beta 22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.968
  • Lượt tải: 1.693
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm