Colibri Browser cho Mac 1.0.0 Beta 22 Trình duyệt web hiện đại với 1 tab duy nhất

Tải về

5 (1) OPQR Miễn phí 67 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.10/10.11/10.12

Colibri Browser, gọi tắt là Colibri, là trình duyệt web mới và độc đáo cho máy Mac, Windows. Phiên bản Colibri Browser cho Mac ra đời trước với giao diện hiện đại bắt mắt, điều đặc biệt là trình duyệt này chỉ hỗ trợ 1 tab duy nhất. Nếu muốn mở nhiều site cùng lúc, bạn chỉ có 1 lựa chọn duy nhất là mở cửa sổ mới.

Giao diện Colibri trên Mac

Sau khi đăng ký tài khoản Colibri Browser bằng Email thông qua nút Tải về phía trên, link tải cả 3 phiên bản Mac, Windows 32-bit và Windows 64-bit sẽ được gửi vào Email đăng ký của bạn. Hiện tại, trình duyệt đang ở giai đoạn Beta và sẽ được nâng cấp, sửa lỗi liên tục trong thời gian tới.

Trong khi các trình duyệt web phổ biến như Google Chrome, Firefox hay Cốc Cốc đều hỗ trợ duyệt web trên nhiều tab thì Colibri Browser lại đi ngược với xu hướng chung - đó là duyệt web trên 1 tab duy nhất, điều mà chúng ta đã từng thấy trên IE 6 trở về trước. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng lại khá logic. Đối với những người dùng chỉ có nhu cầu duyệt 1 website duy nhất để tránh bị phân tâm bởi quá nhiều tab, đặc biệt là học sinh sinh viên trong thời gian ôn thi, làm bài tập, học online... thì Colibri Browser là 1 lựa chọn khá hợp lý.

Tính năng List và Link trên Colibri

Ưu điểm của Colibri Browser là gọn nhẹ và không ngốn nhiều tài nguyên máy. Chưa hết, giao diện Colibri Browser khá hiện đại, bắt mắt và trực quan, giúp bạn duyệt web nhanh gọn, hiệu quả. Google Search là công cụ tìm kiếm mặc định trên trình duyệt Colibri. Ngoài ra còn có 2 tính năng đáng chú ý là Link và List. Link là tính năng thay thế cho tab, giúp bạn lưu trữ các trang web yêu thích. Khi muốn mở website bất kỳ, bạn chỉ cần 1 cú nhấp chuột là xong. List là công cụ nhóm và quản lý Link, giúp bạn phân loại đường dẫn theo chủ đề.

Mặc dù Colibri Browser Beta không tránh khỏi nhiều hạn chế vì đang trong giai đoạn thử nghiệm và tính năng "ngược đời" chỉ duyệt web trên 1 tab cũng đang gây tranh cãi. Nhưng không thể phủ nhận những ưu điểm mà Colibri đang có như dung lượng nhỏ gọn, giao diện đẹp, tính năng Link và List độc đáo... Colibri Browser hứa hẹn sẽ có 1 lượng người dùng riêng với những ưu điểm hiện có của nó.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0 Beta 22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10/10.11/10.12
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm