Collagerator 0.9.3 Phần mềm ghép ảnh miễn phí cho PC

Tải về

5 (1) MediaHuman Miễn phí 758 Dung lượng: 7,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Collagerator là phần mềm ghép ảnh miễn phí cho máy tính. Nếu bạn yêu thích nhiếp ảnh và muốn ghi lại mọi khoảnh khắc diễn ra xung quanh mình, sau đó chia sẻ với bạn bè mà không làm phiền họ, hãy tạo ảnh ghép và chỉnh sửa ảnh nhanh với Collagerator.

Collagerator hỗ trợ ghép nhiều ảnh vào 1 khung hình với cùng chủ đề hay đối tượng. Collagerator for Windows cho phép ghép nhiều ảnh vào cùng 1 khung, chẳng hạn như 17 ảnh chụp chuyến đi chơi cuối tuần, 22 ảnh đám cưới hay 31 ảnh của em bé mới sinh… Với sự sáng tạo và trí tưởng tượng không giới hạn của người dùng, Collagerator giúp bạn ghép ảnh nhanh, đẹp và ấn tượng!

Ưu điểm của phần mềm Collagerator là hỗ trợ ghép ảnh với template có sẵn. Bạn có thể tùy biến từng ảnh, hình nền, khung hình, đường viền… tùy ý để có shot hình hoàn hảo!

Giao diện Collagerator

Cách ghép ảnh nhanh với Collagerator

Không phức tạp như Photoshop hay Gimp, Collagerator giúp bạn ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh nhanh chóng. Chỉ sau vài phút, bạn có thể ghép nhiều ảnh vào cùng 1 khung hình, sẵn sàng cho việc chia sẻ với cả thế giới!

Bước 1: Nhấn nút Tải về phía trên để tải file Collagerator.exe (dung lượng nhỏ gọn chưa tới 10MB). Chạy chương trình Collagerator để cài đặt.

Bước 2: Ở màn hình chính của phần mềm Collagerator, bạn có thể chọn tạo ảnh ghép mới hoặc mở ảnh đã chỉnh sửa trước đó. Ở đây chúng ta sẽ ghép ảnh mới.

Bước 3: Sau khi chọn New, bạn sẽ chọn bố cục cho ảnh ghép. Đây không phải hình ảnh cuối cùng nhưng sẽ giúp bạn dễ dàng tưởng tượng về tác phẩm sau khi hoàn thành. Thực đơn xổ xuống phía trên bao gồm nhiều kích cỡ trang khác nhau. Ví dụ, bạn có thể chọn kiểu bưu thiếp 4-in x 6-in. Nút bấm bên phải thực đơn xổ xuống cho phép chuyển giữa kiểu ảnh chân dung (dọc) hoặc ảnh phong cảnh (ngang). Nhấn OK để tiếp tục.

Bước 4: Chọn ảnh để thêm vào ảnh ghép.

Bước 5: Ở màn hình chỉnh sửa ảnh ghép, bên trái là canvas chính, bên phải gồm 2 tab là ImagesTheme. Thẻ Image được chọn mặc định, chúng ta sẽ bắt đầu thêm ảnh ngay.

Nhấn nút có biểu tượng dấu + để mở hộp thoại. Collagerator hỗ trợ mọi định dạng ảnh. Bạn chỉ cần chọn 1 hay nhiều ảnh để thêm vào ảnh ghép và xác nhận là xong.

Giờ đây bạn đã thấy toàn bộ ảnh vừa thêm vào danh sách và trên khung ảnh ghép. Nếu muốn, người dùng vẫn có thể thêm hoặc xóa bớt ảnh. Khi không còn bất cứ thay đổi nào, hãy chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 6: Ảnh ghép của bạn đã sẵn sàng cho việc in ấn hoặc xuất. Để in ảnh, nhấn tổ hợp Ctrl+P hoặc chọn Print từ menu chính. Để xuất ảnh, chọn Export. Tại đây bạn có thể chọn chiều cao và chiều rộng của ảnh, định dạng và độ phân giải tùy ý.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,2 MB
  • Lượt xem: 1.253
  • Lượt tải: 758
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm