Photo Mixer Ứng dụng ghép ảnh đẹp cho máy tính

Tải về

5 (1) Cidade Miễn phí 666 Dung lượng: 22,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Photo Mixerứng dụng ghép ảnh đẹp và miễn phí cho máy tính. Với giao diện rõ ràng và trực quan, bất cứ ai cũng có thể tạo ra những bức ảnh ghép nghệ thuật với Photo Mixer.

App ghép ảnh Photo Mixer

Thay vì xử lý từng bức ảnh riêng lẻ theo cách truyền thống, bạn có thể ghép nhiều ảnh có cùng chủ đề, cùng sự kiện hay đối tượng trên cùng 1 khung hình. Những bức ảnh ghép sẽ lưu giữ kỷ niệm mãi mãi theo thời gian. Đó có thể là ảnh ghép ngày lễ sinh nhật, buổi tiệc tốt nghiệp, đám cưới… Với Photo Mixer, người dùng sẽ sở hữu phần mềm ghép ảnh tuyệt vời cho PC và tablet.

Layout đa dạng

Photo Mixer cung cấp cho bạn các mẫu ảnh ghép dạng lưới (grid) cũng như kiểu ghép ảnh tự do (free form) để người dùng thoải mái lựa chọn. Bạn có thể chọn từ 2 đến 6 bức ảnh đẹp nhất và ghép chung vào 1 khung hình. Đừng quên thêm chú thích để bức ảnh càng sinh động hơn. Tiếp đến, áp dụng hình nền khác nhau cho ảnh tùy theo tông màu chủ đạo và phong cách mà bạn đã chọn.

Photo Mixer là app ghép ảnh siêu đơn giản cho tất cả mọi người. Chỉ cần chọn ảnh và chọn template, tất cả những bức ảnh cùng chủ đề sẽ cùng xuất hiện trên 1 khung, sẵn sàng cho việc chia sẻ trên mạng xã hội.

Template ghép ảnh phóng khoáng

Photo Mixer là phần mềm ghép ảnh miễn phí, nhỏ gọn đến từ hãng Cidade. Đây là hãng chuyên phát triển các app sửa ảnh, ghép ảnh tuyệt vời như Photos Collage, InstaBeauty Selfies… Với Photo Mixer, bạn chỉ mất 1 vài phút để ghép xong nhiều bức ảnh vào cùng 1 khung và theo nhiều phong cách khác nhau - các ô cố định hay layout tự do! Nếu bạn chưa tự tin vào khả năng chỉnh sửa ảnh của mình và chưa dám sử dụng những phần mềm chuyên nghiệp như Photoshop thì hãy lựa chọn Photo Mixer!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22,8 MB
  • Lượt xem: 1.116
  • Lượt tải: 666
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm