Learning colors for kids cho Android 1.2.0 Ứng dụng giúp bé nhận biết màu sắc trên Android

Tải về

3 (1) GoKids! Miễn phí 58 Dung lượng: 13 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Learning colors for kids là một ứng dụng dạy bé phân biệt màu sắc rất thú vị, tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 2.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Learning colors for kids là một ứng dụng vừa học vừa chơi dành cho trẻ em mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bé đang học mẫu giáo hoặc gặp khó khăn khi phân biệt một số màu sắc nhất định. Ứng dụng này sẽ mang bé vào một thế giới đầy màu sắc với rất nhiều những nhân vật ngộ nghĩnh, nơi bé vừa có cơ hội đùa nghịch, đồng thời rèn luyện khả năng tư duy hình ảnh. Bé không nhất thiết phải tập trung hay vận dụng khả năng suy nghĩ quá nhiều, đơn giản, chỉ cần nhìn vào các hình ảnh, nhớ tên của các màu và sau đó chơi những trò chơi đoán màu thú vị. Còn gì bất ngờ hơn khi một ngày đẹp trời, bỗng nhiên bé hét lên với bạn rằng "Mẹ ơi, quả tá này màu xanh" hay "Bố ơi, những đám mây màu trắng".

Learning colors for kids không chỉ đơn thuần giúp bé nhận biết màu sắc, mà còn liên kết chúng với các hình ảnh chân thực trong cuộc sống. Đó có thể là những loại quả hay các con vật, do vậy, bé dễ dàng liên tưởng hơn và một khi thấy chúng, việc nhớ lại màu sắc đã được "học" sẽ không còn khó khăn như trước. Đặc biệt, ứng dụng này cũng được tích hợp tính năng phát âm chuẩn các từ ngữ. Thử tưởng tượng khi bạn hỏi "Honey, what color is the mouse?", còn gì tuyệt vời hơn nếu bé trả lời rằng "Mom, gray"!!!

Learning colors for kids giúp bé nhận biết màu sắc

Lợi ích khi sử dụng Learning colors for kids

  • Ứng dụng sẽ dạy cho bé 9 màu sắc cơ bản khác nhau: Đỏ, hồng, xám, nâu, tím, xanh da trời, xanh lá cây, vàngcam. Mỗi màu sắc sẽ đi kèm với 3 hình ảnh hài hước để kích thích sự chú ý của trẻ.
  • Ngôn ngữ sử dụng trong Learning colors for kids là tiếng Anh. Do vậy, ứng dụng rất phù hợp để trẻ có thể học ngôn ngữ mới. Thực tế, việc tạo môi trường tiếng Anh cho bé ngay từ nhỏ sẽ giúp bé hình thành tư duy và phản xạ nhanh hơn, thay vì chờ đến một độ tuổi nhất định mới tiếp cận ngôn ngữ. Đừng dạy cho bé quả cam sẽ phát âm là Orange hay quả táo là Apple, hãy để bé được chủ động tiếp xúc với các từ ngữ đó, bạn sẽ thấy hiệu quả hoàn toàn khác biệt.
  • Mini game thú vị và rất bổ ích, giúp bé kiểm tra trí nhớ về các màu sắc đã học và kỹ năng phản xạ. Mỗi khi trả lời sai hoặc trả lời đúng, ứng dụng đều có những hình ảnh và âm thanh rất thú vị xuất hiện, sẽ khiến bé háo hức hơn và cố gắng để có những câu trả lời đúng.
  • Giao diện cuả Learning colors for kids khá đơn giản, với 3 cánh cửa: Learn, PlayGuess. Thân thiện, trực quan và rõ ràng, đó là tất cả những gì mà ứng dụng này muốn mang đến cho người sử dụng.

3 cánh cửa học tập chính trong Learning colors for kids

Tính năng mới của game Learning colors for kids:

  • Bổ sung tính năng chạm nhiều lần để nghe lại cách phát âm của từ hoặc thoát để mở một tính năng khác.
  • Thêm đường viền ở cánh cửa thứ hai.
  • Khóa nút Back. Giờ đây, nếu muốn thoát ứng dụng, người dùng chỉ cần chạm hai lần vào nút Menu.

Tất cả các hình ảnh được sử dụng trong Learning colors for kids đều có chất lượng cao, đi kèm với hiệu ứng âm thanh sinh động nên rất phù hợp với trẻ nhỏ. Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho những ngày cuối tuần, hữu ích cho các bậc phụ huynh khi muốn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng bé.

Hướng dẫn sử dụng Learning colors for kids

  • Học nhận biết màu sắc: Tại giao diện ứng dụng, người dùng chạm vào cánh cửa Learn để bắt đầu học. Sau khi mở nó, bạn sẽ thấy một màu sắc nhất định hiện trên màn hình, đi kèm với tên gọi và cách phát âm. Tiếp theo, ứng dụng sẽ dần dần hiển thị 3 hình ảnh tương ứng với màu sắc đó. Chẳng hạn, nếu là màu đỏ, bạn sẽ thấy quả táo màu đỏ, trái tim màu đỏ và quả dâu tây màu đỏ. Điều này sẽ khiến bé dễ ghi nhớ hơn thay vì chỉ đơn thuần học mà không có hình ảnh.

Cánh cửa Learn trong Learning colors for kids

  • Học ngôn ngữ mới: Khi các hình ảnh xuất hiện trên màn hình, tên của các vật thể, các loại quả và động vật cũng sẽ được phát âm một khi bạn chạm vào. Bạn có thể chạm nhiều lần nếu muốn nghe lại. Nếu muốn thay đổi ngôn ngữ, người dùng chỉ cần chạm vào biểu tượng ở góc trên bên trái màn hình.

Cánh cửa Guess trong Learning colors for kids

  • Kiểm tra các bài đã học: Sau khi đã làm quen với các màu đó, bạn có thể quay lại màn hình chủ và mở cánh cửa Play hoặc Guess để bắt đầu cho bé thử tài bằng các game nhỏ. Tại đây, bé sẽ được kiểm tra khả năng ghi nhớ và nhận dạng các màu sắc thông qua các hình ảnh cụ thể, chân thực. Cách chơi rất đơn giản, trẻ chỉ cần ghép hình ảnh vào khung hình và đảm bảo rằng cả 2 thứ này đều có cùng màu. Đặc biệt, tên của màu sắc cũng được phát âm, do vậy trẻ sẽ không những nhớ lại được màu sắc mà còn nhớ lại được cách gọi chúng. Mỗi lần trả lời đúng, một âm thanh "chức mừng" rất ngộ nghĩnh sẽ xuất hiện.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13 MB
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm