Bloody Bastards cho iOS 3.0.3 Game chiến đấu ragdoll 2D phong cách Trung Cổ

Tải về

3 (1) Tibith Miễn phí 58

Bloody Bastards là một game hành động chiến đấu 2D, nơi 3 chiến binh sẽ đối mặt với nhau trong các cuộc chiến cực kỳ tàn bạo theo phong cách thời Trung Cổ. Mỗi chiến binh sẽ được trang bị một vũ khí khác nhau như dao, kiếm, chùy… và sẵn sàng cho một cuộc “tắm” máu.

Game
Game Bloody Bastards cho bạn tham gia vào cuộc chiến của các chiến binh thời Trung Cổ

Điều khiển của game Bloody Bastards được thiết kế hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Tất cả những gì bạn cần làm là tap và các bên của màn hình để giúp nhân vật của mình di chuyển sang trái hoặc phải, Tuy nhiên, để tấn công, bạn phải chạm vào các bên của màn hình và vẽ hành động mình muốn để điều khiến mỗi cánh tay của chiến binh. Nói cách khác, gameplay của trò chơi tương tự như những gì bạn thấy trong các game Surgeon Simulator hay QWOP, nhưng được áp dụng vào chiến đấu.

Game được thiết kế với đồ họa 2D và cơ chế chiến đấu ragdoll dựa theo vật lý
Game được thiết kế với đồ họa 2D và cơ chế chiến đấu ragdoll dựa theo vật lý

Có nhiều chế độ chơi khác nhau trong Bloody Bastards. Đầu tiên là chế độ câu chuyện, nơi bạn phải đối mặt với những kẻ thù ngày càng mạnh mẽ hơn. Chế độ thứ hai là Wave (làn sóng), nơi bạn liên tục chiến đấu chống lại vô vàn kẻ thù, cố gắng sống sót càng lâu càng tốt. Và cuối cùng là chế độ nhiều người chơi, cho bạn chiến đấu chống lại những người chơi khác.

Vô số vũ khí, trang bị khác nhau để bạn lựa chọn cho chiến binh
Vô số vũ khí, trang bị khác nhau để bạn lựa chọn cho chiến binh

Tải game Bloody Bastards cho iOS

Thông thường, khi bắt đầu chơi, bạn hầu như không có bất kỳ vũ khí hay trang thiết bị nào. Bạn bắt đầu trận chiến chỉ với một con dao và một chiếc khiên bằng gỗ. Khi giành chiến thắng và kiếm được tiền, bạn có thể mua giáp, rìu, kiếm, chùy và nhiều thứ khác. Tất nhiên, một có điều mà bạn có thể làm ngay khi bắt đầu trò chơi là tùy chỉnh diện mạo cho chiến binh của mình.

Nói chung, Bloody Bastards là một game chiến đấu 2D xuất sắc mang đến một trải nghiệm chơi game vui vẻ nhưng tàn bạo. Trò chơi có đồ họa đơn giản kết hợp với một cơ chế vật lý tuyệt vời, tạo ra các cuộc chiến thực sự đặc biệt, không làm bạn thất vọng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 241,6 MB
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bloody Bastards

Liên quan, thay thế