Combat Master Siêu phẩm FPS giống CoD Modern Warfare

Tải về

5 (1) Alfa Bravo Miễn phí 560

Combat Mastergame bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Alfa Bravo Inc. Ngay bây giờ bạn có thể chơi game trên các trình giả lập quen thuộc như LDPlayer, BlueStacks hay MEmu để có trải nghiệm chơi game tuyệt vời!

Combat Master là game FPS có lối chơi tương tự CoD: Modern Warfare
Combat Master là game FPS có lối chơi tương tự CoD: Modern Warfare

Download Combat Master

Combat Mastergame FPS hấp dẫn có lối chơi gợi nhớ đến siêu phẩm Call of Duty: Modern Warfare, đưa bạn vào môi trường thực tế để kiểm tra kỹ năng bắn súng của bạn trong mỗi trận đấu. Bằng cách sử dụng nhiều loại súng đa dạng trong kho vũ khí một cách hiệu quả, bạn sẽ phải cố gắng đi qua từng khu vực trong khi bắn trúng kẻ thù.

Hệ thống điều khiển của Combat Master rất đơn giản
Hệ thống điều khiển của Combat Master rất đơn giản

Trong Combat Master Online FPS, bạn sẽ tham gia một đội với những người chơi khác, nhiệm vụ chính của bạn là tiêu diệt nhiều kẻ thù hơn đội đối thủ. Hệ thống điều khiển của game cũng rất đơn giản - cần điều khiển để di chuyển xung quanh bản đồ, còn nút tác vụ ở bên phải màn hình. Bạn có thể thay đổi vũ khí hoặc sử dụng các vật phẩm khác như lựu đạn để tiêu diệt số lượng lớn kẻ thù trong một lần.

Tùy chỉnh nhân vật theo cách bạn muốn
Tùy chỉnh nhân vật theo cách bạn muốn

Combat Master có đồ họa được thiết kế chi tiết, làm tăng thêm tính chân thực mà bạn sẽ trải nghiệm trong mỗi lần chơi. Nếu bị kẻ thù bắn trúng, bạn sẽ thiệt mạng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể hồi sinh sau vài giây để tiếp tục chiến đấu.

Combat Master có đồ họa được thiết kế chi tiết
Combat Master có đồ họa được thiết kế chi tiết

Lối chơi trong Combat Master vốn đã quen thuộc từ những game FPS nổi tiếng nhất như COD. Nhìn chung, đây là một trò chơi FPS ấn tượng, nơi bạn có thể trải nghiệm vô số trận đấu súng và sử dụng những vũ khí tốt nhất để giành chiến thắng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.140
  • Lượt tải: 560
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Tìm thêm: Combat Master

Liên quan, thay thế