Storage Drawers Mod Mod mở rộng kho chứa đồ trong Minecraft

Tải về

5 (1) Smod Miễn phí 249 Dung lượng: 533,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Nếu muốn tìm 1 bản mod giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến lưu trữ trong Minecraft thì Storage Drawers Mod chính là thứ bạn cần. Với Storage Drawers, bạn có thể tích trữ hàng ngàn item giống nhau trong cùng 1 khối. Bản mod này khiến bạn không còn phải lo lắng về việc cất giữ bất cứ nguồn tài nguyên nào.

Mod mở rộng nhà kho cho Minecraft

Rương (chest) là khối vuông hữu ích trong game Minecraft, giúp bạn lưu trữ item chưa cần sử dụng ngay. Nhưng vấn đề xảy ra khi bạn sở hữu quá nhiều item tương tự nhau như cát, đá hay gỗ. Lúc này, rương sẽ thể hiện rõ những hạn chế của nó khi lưu trữ đồ.

Khi khai thác tài nguyên, rương sẽ thao tác cực nhanh khiến bạn không kịp trở tay. Ngược lại, nếu cài đặt Storage Drawers Mod, rương sẽ hoàn thành vừa kịp với thời điểm bạn bắt đầu xây dựng thế giới.

Storage Drawers Mod chứa được nhiều item các loại

Cách lưu trữ đồ của bản mod Storage Drawers khác hoàn toàn so với rương mặc định. Thay vì chia kho thành các slot, bạn có thể tương tác với rương và để được nhiều loại item trong rương. Lưu ý là trong trường hợp đồ quá lớn, rương cũng chỉ chứa được 1 loại duy nhất.

Nếu bạn chứa tài nguyên trong Storage Drawers, bạn sẽ thấy dung tích cụ thể của khối vuông: 1 box của rương có thể chứa 32 stack của 1 loại item. Như vậy là rương này chứa được nhiều đồ hơn loại thông thường. Bạn có thể tải Storage Drawers Mod miễn phí cho từng phiên bản Minecraft ở nút Tải về phía trên.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 533,7 KB
  • Lượt xem: 1.280
  • Lượt tải: 249
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm