Công Đoàn Việt Nam Cổng thông tin điện tử của Công đoàn Việt Nam

Truy cập

3 (1) Liên Đoàn Lao Động Miễn phí 73 Ngày:

Website congdoan.vn là cổng thông tin điện tử của Công Đoàn Việt Nam (CĐVN), là hệ thống tư vấn pháp luật trực tuyến cho người lao động trong và ngoài nước.

Không chỉ hỗ trợ tư vấn pháp luật cho những người lao động, thông qua dịch vụ này, tất cả những ai quan tâm còn có thể tra cứu văn bản (các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật Nhà nước và của TLĐLĐVN liên quan đến người lao động) và hàng loạt các thông tin hữu ích khác.

Cổng thông tin điện tử của Công Đoàn Việt Nam

Những tính năng chính của Cồng thông tin điện tử Công Đoàn Việt Nam

Cổng TT điện tử CĐVN cung cấp đầy đủ, chính xác mọi thông tin về tổ chức Công Đoàn Việt Nam như:

  • Lịch sử thành lập.
  • Chức năng, nhiệm vụ của Tổng Liên Đoàn.
  • Hệ thống tổ chức Công Đoàn Việt Nam.
  • Giới thiệu các tổ chức liên đoàn Lao Động các tỉnh, thành phố.
  • Các đơn vị trực thuộc.
  • Các kỳ đại hội Tổng Liên Đoàn.
  • ...

Đời sống công nhân - Các thông tin về người lao động như đời sống hàng ngày, các bài học, câu chuyện cảnh giác khi sống trong xóm trọ hay làm việc xa nhà. Đồng thời tại đây, chúng ta cũng có thể tìm được những chia sẻ về hoạt động của các doanh nghiệp, thông tin về người lao động Việt Nam trên khắp thế giới cũng như những tấm gương lao động sáng tạo, điển hình và xứng đáng được vinh danh.

Các dịch vụ trên cổng thông tin điện tử của Công Đoàn Việt Nam

Kênh tin tức và thời sự Công đoàn 24/7 cung cấp cho người dùng hàng loạt tin tức, sự kiện nội bộ cũng như các thông tin xã hội, chính trị và pháp luật khác.

Một điều bổ ích khác mà người lao động và những người quan tâm khác có thể tìm thấy trên Cổng thông tin này, đó chính là những bản tin "Truyền hình Công Đoàn" được phát dưới đạng video clip hoặc những file âm thanh để nghe trực tiếp như radio.

Cổng thông tin điện tử của Công Đoàn Việt Nam cũng cung cấp một số dịch vụ như:

  • Tư vấn pháp luật - Các thông tin, quy định về việc nghỉ hữu, sử dụng lao động là người khuyết tật, nghỉ phép, thai sản cũng như ký kết hợp đồng... mọi điều mà người lao động thắc đều sẽ được giải đáp một cách rõ ràng, cụ thể.
  • Giới thiệu việc làm - Cổng thông tin điện tử của CĐVN liên kết trực tiếp với website tuyển dụng vieclam.laodong.com.vn. Tại đây, các bạn có thể tìm việc làm phù hợp nhất với mình, tìm việc thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: hành chính nhân sự, làm bán thời gian, kế toán, hoặc lao động phổ thông.
  • Tra cứu văn bản.
  • Gửi báo cáo và thống kê báo cáo theo quy định Tổng Liên Đoàn.
  • Cung cấp thông tin khoa học và các đề tài nghiên cứu khoa học của Công Đoàn Việt Nam.

Ngoài ra, tính năng giao lưu, kết bạn trực tuyến cũng đang được hoàn thiện và sẽ đưa vào sử dụng sớm nhất có thể. Đây không chỉ là một cộng đồng thu nhỏ, giúp gắn kết những người lao động Việt Nam ở trong nước, mà còn là cầu nối với các cá nhân, tập thể lao động là người Việt Nam ở nước ngoài. Từ đó tăng cường tình cảm giữa con người với nhau, giữa những người cùng chung tiếng nói và quốc gia khi xa xứ.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm