ContentProtect Professional Suite 2.6.178

Tải về

3 (1) ContentWatch Dùng thử 2.075 Dung lượng: 20,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista

ContentProtect Professional là phần mềm lọc Internet, giám sát và quản lý Internet trong doanh nghiệp với chi phí rất thấp và không phải đầu tư thêm phần cứng. Hơn nữa với khả năng nâng loại bỏ tình trang truy cập Internet vào mục đích cá nhân, nâng cao hiệu suất làm việc, ContentProtect Professional sẽ hoàn trả vốn đầu tư cho người chủ doanh nghiệp chỉ trong vài tuần sử dụng.

Chức năng chính của ContentProtect Professional:

- Loại bỏ tình trạng truy cập Internet tràn lan, tăng cường hiệu suất làm việc.

- Khả năng cá nhân hóa cho phép bạn cài đặt từng chính sách truy cập Internet cho từng nhóm nhân viên hoặc từng nhân viên.

- Khả năng quản trị từ xa cho phép bạn theo dõi báo cáo và quản lý truy cập từ bất cứ nơi đâu.

- Quản trị kết nối Peer-to-Peer cho phép bạn ngăn chặn các chương trình download phim ảnh, âm nhạc...gây tốn kém băng thông.

- Ngăn chặn Internet Games

- Tích hợp dễ dàng với Windows account.

- Tích hợp với tính năng tìm kiếm an toàn “Safe Search”

Nhờ tính năng này, nhân viên sẽ không thể tìm ra những link không an toàn bằng các máy tìm kiếm thông dụng như Yahoo, Google, Bing..

-. Giám sát Instant Message(Yahoo,Google, MSN, Windows Live...)

Yahoo, MSN... là những công cụ giao tiếp tuyệt vời hỗ trợ cho công tác kinh doanh. Nhưng việc kiểm soát chúng cũng rất quan trọng để tránh thất thoát thông tin bí mật trong doanh nghiệp, tránh lãng phí thời gian không cần thiết. Với tính năng giám sát, CP Pro ghi lại toàn bộ nội dung trao đổi qua Yahoo, Google...và bạn là người có thể xem lại toàn bộ nội dung hội thoại mà nhân viên đã trao đổi.

- Hỗ trợ SSL.

Đối với những firewall và bộ lọc khác, người nhân viên có thể truy cập ra ngoài Internet thông qua việc mã hóa bằng SSL (HTTPS) bởi vì những firewall và phần mềm này không đọc được nội dung đã mã hóa. CP Pro thì khác, nó có thể lọc những nội dung đã được mã hóa bằng SSL, và nhân viên của bạn sẽ không còn có cơ hội vượt qua bộ lọc CP Pro của bạn.

- Khả năng thông báo qua Email.

- Ngăn chặn những ứng dụng 64-bit.

Tổng hợp

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 20,2 MB
  • Lượt xem: 2.082
  • Lượt tải: 2.075
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista

Có thể bạn quan tâm