Copy for Android 2.01.2.066 Dịch vụ đám mây an toàn cho Android

Tải về

5 (2) Barracuda Miễn phí 295 Dung lượng: 2,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 and up

Copy for Android cung cấp cho người dùng các thiết bị Android một ứng dụng dịch vụ lưu trữ đám mây tiện ích, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.

Copy là một dịch vụ đám mây phổ biến, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, phục vụ cho cả công việc và cuộc sống riêng tư của bạn.

Có thể nói, Copy là phương pháp đơn giản nhất để lưu trữ, bảo mật và chia sẻ những nội dung hấp dẫn mà bạn đang sở hữu. Ứng dụng giúp máy tính của bạn luôn trong tình trạng đồng bộ và khả năng truy cập tệp tin từ bất cứ đâu, ngay cả trên thiết bị di động.

Với Copy, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ tệp tin với bất kỳ ai, dưới dạng công khai hoặc riêng tư. Sử dụng Copy giúp các doanh nghiệp có thể mở rộng khả năng lưu trữ trực tuyến của mình cũng như chia sẻ lợi ích trong môi trường hợp tác chuyên nghiệp, cùng với khả năng quản lý người dùng và nhóm, bổ sung thêm tính năng kiểm soát tài nguyên dữ liệu của công ty một cách hiệu quả nhất.

Copy cho phép truy cập nội dung cá nhân từ bất cứ thiết kỳ nào - mọi tệp tin được lưu với Copy trên máy tính cá nhân, điện thoại smartphone hay máy tính bảng đều hỗ trợ truy cập tự động từ thiết bị bất kỳ.

Ngoài ra, nhà phát hành cũng thiết kế dịch vụ Copy với mục đích giúp việc chia sẻ dữ liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cho dù bạn chỉ gửi một bức ảnh hay đang phối hợp cùng đồng nghiệp, đối tác trong các dự án lớn, Copy cho phép chia sẻ dữ liệu tức thời theo cách mà bạn muốn - chia sẻ tệp tin và thư mục, chia sẻ dưới dạng công khai hoặc riêng tư khi được mời tham gia; chế độ chia sẻ chỉ xem nội dung hoặc cho phép mọi người đồng bộ và chỉnh sửa dữ liệu. Nếu như tệp tin đính kèm thư điện tử bị giới hạn dung lượng thì ngược lại, dữ liệu quản lý trong Copy không chịu bất cứ hạn chế nào.

Mọi dữ liệu lưu trữ với Copy sẽ được gửi trực tiếp mà không gặp bất cứ trở ngại gì như cách đính kèm tệp tin thông thường. Bạn có thể gửi video 1080p tới khách hàng của mình hoặc toàn bộ album ảnh cưới tới bạn bè. Với Copy, mọi giới hạn kích cỡ tệp tin đều được loại bỏ.

Ứng dụng Copy với biểu tượng của một chú hạc giấy gấp theo phong cách Origami, thể hiện cho tốc độ và khả năng chuyển dữ liệu linh hoạt của chúng. Nếu như các nền tảng dịch vụ quản lý dữ liệu khác bị chi phối bởi nhiều giới hạn khác nhau thì Copy hoạt động hoàn toàn độc lập và thống nhất. Không có dữ liệu đính kèm và không bị mất thông tin. Toàn bộ dữ liệu cá nhân đều được lưu trữ nguyên vẹn.

Copy được đánh giá là một trong những dịch vụ quản lý dữ liệu tốt nhất trên thị trường. Với dung lượng miễn phí cho tài khoản mới và mức giá cạnh tranh khi mở rộng dung lượng, người dùng sẽ có đầy đủ bộ nhớ trực tuyến để lưu trữ ảo mọi thứ mà bạn có. Ngoài ra, mọi dữ liệu trong Copy sẽ được truy cập tức thời trên máy tính, thiết bị di động hay trang web Copy dù bạn đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào.

Copy for Android

Truy cập dữ liệu mọi nơi

Bạn muốn mang một số tệp tin về nhà? Với Copy, mọi thứ luôn sẵn sàng. Ứng dụng hỗ trợ lưu giữ tệp tin ở trạng thái đồng bộ giữa máy tính và các thiết bị di động, giúp bạn luôn có trong tay những gì mình muốn.

Chia sẻ dữ liệu dễ dàng

Người dùng Copy có thể chia sẻ những tệp tin hay thư mục lớn mà không gặp bất cứ rào cản hay khó khăn nào. Không giới hạn kích cỡ, không hạn chế khả năng xem file, đồng thời quyền riêng tư được bảo toàn tuyệt đối.

Ứng dụng Copy cho phép người dùng tách hóa đơn với các thư mục được chia sẻ. Vì vậy thư mục 20 GB sẽ được đồng bộ giữa 4 người dùng - tương đương với việc mỗi người có 5 GB miễn phí. Đặc tính này được gọi là "lưu trữ công bằng".

An toàn và bảo mật

Quyền riêng tư và tính bảo mật dữ liệu chính là ưu tiên hàng đầu trong Copy.

Copy là một sản phẩm sao lưu và bảo mật mạng của nhà phát hành Barracula nổi tiếng, vì vậy tệp tin của bạn sẽ được lưu trữ trên máy chủ do Barracula kiểm soát và quản lý, không thông qua bên thứ 3 như hầu hết các dịch vụ lưu trữ đám mây khác.

Để tăng tính bảo mật, dữ liệu cá nhân sẽ được bảo vệ bằng nhiều lớp mã hóa khác nhau, bao gồm cấp độ bảo mật tối ưu AES 256 bit, hỗ trợ trong quá trình chuyển dữ liệu cũng như khi lưu trữ trong dịch vụ đám mây cấp doanh nghiệp của Barracuda.

Và với những tính năng cải tiến như chia sẻ an toàn, nguồn hợp lệ cũng như khả năng xác thực đồng nhất, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi dữ liệu cá nhân của bạn được bảo vệ tuyệt đối và chỉ mình bạn có thể xem chúng.

Ứng dụng Copy là sản phẩm phù hợp với cả những người dùng muốn sở hữu dung lượng lưu trữ trực tuyến lớn hay nhỏ với mức giá vô cùng hợp lý.

Ứng dụng Copy cho doanh nghiệp

Bảo mật, khả năng kiểm soát tối ưu và dung lượng không hạn chế theo nhu cầu.

Được xây dựng trên nền tảng đám mây tương tự như các giải pháp công nghệ thông tin nổi tiếng của Barracuda, Copy được cấu thành bởi công nghệ lưu trữ mang tính bảo mật cao. Đây là một phương án lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng doanh nghiệp muốn kiểm soát theo lớp đối với dịch vụ chia sẻ mà nhân viên của mình đang sử dụng.

Với cấp độ bảo mật doanh nghiệp, khả năng kiểm soát dữ liệu phù hợp, chia sẻ an toàn cũng như dung lượng lưu trữ không hạn chế, Copy được thiết kế để mang lại cho khách hàng công cụ quản lý dữ liệu thông minh, hỗ trợ với mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Copy cho phép sử dụng thử nghiệm miễn phí cho các nhóm nhỏ. Trải nghiệm toàn bộ các tính năng của phiên bản Copy cho doanh nghiệp với 5 tài khoản Copy cá nhân.

Lưu ý đối với khách hàng doanh nghiệp:

  • Tài khoản Copy mất phí bao gồm dung lượng lưu trữ không giới hạn, dựa trên nhu cầu sử dụng thông thường trong ngành và tuân theo các điều khoản riêng của Copy.
  • Dung lượng lưu trữ cho các tài khoản doanh nghiệp miễn phí bị giới hạn bởi các thành viên đại diện cho tổng lượng lưu trữ cá nhân.
  • Mức giá cạnh tranh được tính tới thời điểm 25/8/2013.

Người dùng có thể đăng ký tài khoản ngay hôm nay để sở hữu 15 GB dung lượng đám mây miễn phí.

Tính năng chính của ứng dụng Copy for Android:

  • Truy cập theo yêu cầu tới tất cả tệp tin cá nhân.
  • Hỗ trợ truy cập nhanh tới hầu hết các tệp tin gần đây.
  • Dễ dàng chia sẻ file có dung lượng lớn.
  • Mời mọi người tham gia thư mục của bạn để chia sẻ dễ dàng hơn.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.01.2.066
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 MB
  • Lượt xem: 307
  • Lượt tải: 295
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm