Morph Mod for Minecraft PE cho Android 1.3.1 Mod biến hình cho game Minecraft di động

Tải về

3 (1) OWLSUP Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Morph Mod for Minecraft PE là một mod dành cho game Minecraft trên di động, cho phép bạn biến thành bất cứ thứ gì trong game.

Morph Mod for Minecraft PE là mod cho bạn biến hình trong Minecraft
Morph Mod for Minecraft PE là mod cho bạn biến hình trong Minecraft

Biến hình trong game MCPE là quá trình biến hình thành nhiều loại mob khác nhau. Khi biến thành mob, bạn sẽ sở hữu những đặc điểm, kỹ năng của mob đó và có thể sử dụng nó để sinh tồn trong game.

Ứng dụng Morph Mod for Minecraft PE chứa các mod và tiện ích bổ sung biến hình phổ biến nhất, chẳng hạn như Morph Plus, Morph Pack, Morphing Bracelet và Morph into Anything. Những mod này và các mod khác có thể được tải xuống và cài đặt trong Minecraft Bedrock Edition và Pocket Edition chỉ bằng vài lần chạm.

Bạn có thể biến hình thành các mod như ma cà rồng, nàng tiên cá, enderman, rồng ender...
Bạn có thể biến hình thành các mod như ma cà rồng, nàng tiên cá, enderman, rồng ender...

Tải Morph Mod for Minecraft PE cho Android

Sử dụng tính năng tìm kiếm có gợi ý để nhanh chóng tìm được mod biến hình mà mình muốn. Rất đơn giản: Sau khi tải xuống tệp mod, hãy chạy tệp đố trong trò chơi hoặc trình quản lý tệp, cài đặt thủ công bằng cách tìm tệp đó trong thư mục Downloads.

Mod biến hình hoạt động trong Minecraft PE 1.20, 1.19 và các phiên bản cũ hơn. Hãy xem mô tả của một mod cụ thể để xem phiên bản nào được hỗ trợ.

Với Morph Mod for Minecraft PE, bạn có thể biến hình thành các mod như ma cà rồng, nàng tiên cá, enderman, rồng ender, người bảo vệ già, creeper và nhiều hơn nữa.

Lựa chọn đối tượng mình sẽ biến thành trong Morph Mod for Minecraft PE
Lựa chọn đối tượng mình sẽ biến thành trong Morph Mod for Minecraft PE

Lưu ý rằng, Morph Mod for Minecraft PE không phải ứng dụng Minecraft chính thức, cũng không được Mojang hoặc Microsoft chấp thuận hoặc liên kết. Đây là ứng dụng không chính thức dành cho game Minecraft Pocket Edition. Ứng dụng này không liên kết theo bất kỳ cách nào với Mojang AB. Tên Minecraft, thương hiệu Minecraft và các nội dung Minecraft đều là tài sản của Mojang AB và hoặc các chủ sở hữu trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Minecraft

Liên quan, thay thế