CRSED: Cuisine Royale cho iOS Pre-Order Game bắn súng Battle Royale trực tuyến

Tải về

3 (1) Gaijin Distribution Miễn phí 22

CRSED: Cuisine Royale là một game bắn súng góc nhìn thứ 3 nhiều người chơi trực tuyến (MMO) tàn bạo, thuộc thể loại battle royale - nơi chỉ người mạnh mẽ nhất mới có thể trụ vững cho tới cuối cùng. Có rất nhiều nhân vật độc đáo với các khả năng khác nhau, quyết định tiến trình chơi của bạn trong mỗi trận chiến.

CRSED: Cuisine Royale có đồ họa cấp độ console
CRSED: Cuisine Royale có đồ họa cấp độ console

Tương tự như nhiều game Battle Royale nổi tiếng khác chẳng hạn như Rules of Survival, mục tiêu chính của bạn là trở thành người cuối cùng còn sống trong số 100 người đang chiến đấu. CRSED: Cuisine Royale được xếp vào nhóm những game battle royale hay nhất nhờ tính chân thực của vũ khí, cách sử dụng bẫy và các nghi lễ ma quỷ. Người chơi sẽ có một trải nghiệm giống như đang ở miền viễn Tây hoang dã.

Chiến đấu trong các bản đồ tuyệt đẹp rộng lớn
Chiến đấu trong các bản đồ tuyệt đẹp rộng lớn

Tải game bắn súng CRSED: Cuisine Royale cho iOS

Điều khiển trong CRSED: Cuisine Royale khá quen thuộc với những người yêu thích thể loại game TPS. Bên trái màn hình là một joypass cho bạn điều khiển hướng di chuyển của nhân vật, trong khi trượt ngón tay trên màn hình là để điều chỉnh camera. Ở bên phải màn hình là các nút hành động có sẵn, gồm bắn, chuyển đổi vũ khí, cúi người, nhảy, nhặt đồ… Đồ họa 3D của trò chơi sẽ đưa bạn đến một vùng đất hoang đầy những tòa nhà được thiết kế cực kỳ chi tiết, chân thực.

Chọn chiến binh của bạn
Chọn chiến binh của bạn

Một khía cạnh thú vị khác của CRSED: Cuisine Royale là sự pha trộn giữa tính hiện thực của việc sử dụng vũ khí và phép thuật đen, tạo nên bối cảnh có phần ma mị, giúp cho trò chơi này trở thành một trải nghiệm đặc biệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế