Cubby 1.0.0.12447 Lưu trữ và chia sẻ tệp tin miễn phí

Tải về

3 (1) LogMeIn Miễn phí 190 Dung lượng: 5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Cubby là một phần mềm được thiết kế với mục đích giúp người dùng chia sẻ tệp tin, thư mục và truy cập các dữ liệu này bất cứ khi nào cần sử dụng.

Bạn chỉ cần một kết nối Internet để có thể tạo và quản lý các Cubby chứa thông tin dữ liệu của mình.

Cubby

Với công cụ này, người dùng sẽ làm việc hiệu quả hơn khi thực hiện một dự án theo nhóm hoặc theo quy mô công ty. Các dữ liệu của bạn đã được lưu trữ một cách an toàn trên tiện ích đám mây. Đồng thời, người dùng cũng có thể thiết lập chế độ xem cho từng tệp tin, có thể để chế độ Public - tất cả mọi người đều có thể xem, hoặc Private - chỉ những người được cho phép mới có quyền truy cập tệp tin.

Một điều tuyệt vời về Cubby là phần mềm này cho phép người dùng sử dụng 5 GB lưu trữ miễn phí, một dung lượng không hề nhỏ nếu so với các dịch vụ đám mây khác.

Với tiện ích lưu trữ đám mây này, bạn có thể vừa đi nghỉ vừa cập nhật tình hình công việc.

Cubby

Một số tính năng chính của Cubby:

Chia sẻ công khai:

Sau khi đăng tải tệp tin lên Cubby, người dùng sẽ được cấp một liên kết. Những người xem được liên kết này có thể truy cập Cubby của người dùng và tải các file trong đó. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm là những người này chỉ có thể xem chứ không thể chỉnh sửa bất kỳ thông tin gì trong Cubby của bạn.

Chia sẻ tệp tin bí mật:

Bạn có thể gia tăng hiệu quả hoạt động nhóm của mình với Cubby. Mỗi thành viên trong nhóm của bạn có thể truy cập cùng tệp tin và cập nhật nội dung. Những cập nhật này sẽ được tự động đồng bộ, vì thế những người trong nhóm có thể xem phiên bản mới nhất của các tệp này.

Cubby

Không hạn chế phiên bản tệp:

Nếu bạn muốn giữ đồng thời cả phiên bản cũ lẫn mới của một tệp tin, Cubby sẽ mang đến cho bạn tùy chọn này. Vì thế, bạn có thể truy cập và xem các phiên bản trước đó một cách dễ dàng.

Bảo mật dữ liệu:

Các thông tin lưu trên Cubby sẽ được mã hóa bằng phương pháp tiêu chuẩn AES 256-bit. Người dùng có thể lưu trữ mà không lo sợ thông tin của mình bị đánh cắp hoặc chỉnh sửa tùy ý.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.12447
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5 MB
  • Lượt xem: 211
  • Lượt tải: 190
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm