Cube Surfer cho iOS 2.1.5 Game trượt trên khối vuông gây nghiện

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 12 Dung lượng: 168,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Cube Surfer là một game vui giải trí của Voodoo, nơi bạn điều khiển nhân vật trượt trên một khối vuông, đi thu thập các khối khác trên đường và cố gắng nhặt thật nhiều kim cương, có được thành tích cao nhất có thể.

Điều khiển nhân vật trượt trên khối vuông trong game Cube Surfer

Voodoo là một nhà phát triển trẻ đầy sáng tạo, nổi tiếng với nhiều HOT game đơn giản mà gây nghiện như Aquapark.io, Crowd City, Helix Jump... Hãng không ngừng phát triển ra các game mới độc đáo, cho bạn giải trí theo những cách khác nhau cực thú vị

Cube Surfer cũng là một những game được rất nhiều người yêu thích của Voodoo. Trong sân chơi này, bạn điều khiển một nhân vật đứng trên khối vuông, trượt đi trên con đường nhiều chướng ngại để thu thập các khối đồng màu. Khi đó, các khối sẽ xếp chồng lên nhau thật cao. Tuy nhiên, nếu va vào chướng ngại vật, khối màu khác hoặc đi qua hố sâu trên đường, các khối bạn thu thập được sẽ bị hao hụt dần.

Trên đường đi, bạn sẽ tranh thủ nhặt kim cương. Cứ mỗi kim cương được thu thập, bạn mất đi một khối. Vì thế, hãy cố gắng tránh chướng ngại và tích lũy được nhiều khối vuông nhất có thể nhằm nhặt được nhiều kim cương và ghi được thành tích cao.

Số kim cương này sẽ được sử dụng để mở khóa các skin mới cho khối, ví dụ như khối hình bánh hamburger, dưa hấu, mèo...

Nhiều kiểu khối vuông khác nhau

Tải game Cube Surfer cho iOS

Cách điều khiển của game Cube Surfer khá đơn giản khi người chơi chỉ cần chạm ngón tay lên màn hình và di chuyển qua trái – phải để điều khiển nhân vật.

Cube Surfer có hơi giống với game Xếp chồng người lên cao ‎Tower Run - Grow Your Tower mà Download.com.vn từng giới thiệu đến bạn trước đây. Tuy nhiên, trong Cube Surfer, khi gặp chướng ngại, bạn gần như chắc chắn sẽ bị mất đi vào khối mà không thể nhảy để vượt qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 168,9 MB
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cube Surfer

Liên quan, thay thế