Cậu nhóc bé nhỏ Little Boy (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 25 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 8 năm 2015 Đạo diễn: Alejandro Gómez Monteverde

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cậu nhóc bé nhỏ (Little Boy) là bộ phim gia đình hài hước của Mỹ phát hành năm 2019. Phim Cậu nhóc bé nhỏ thuộc thể loại chiến tranh xen lẫn tình cảm của 2 cha con của một câu bé 7 tuổi dễ thương. Phim được đạo diễn bởi Alejandro Gómez Monteverde và có sự tham gia của các diễn viên: Emily Watson, Sean Astin, Candice Azzara, Mary Stein, Toby Huss, Kevin James, Ted Levine, Michael Rapaport, Ali Landry, Ben Chaplin.

Phim Cậu nhóc bé nhỏ là câu chuyện tình cảm dễ thương của cậu bé 7 tuổi với nỗi nhớ cha da diết, cha cậu bé đang là quân nhân tham gia vào cuộc Chiến tranh thế giới thứ 2. Cậu bé sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đưa cha mình trở về nhà và kết thúc cuộc chiến tranh phi nghĩa kia. Cậu bé đã khiến người xem vô cùng xúc động với ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Qua bộ phim nhiều người sẽ nhận thấy sức mạnh của tình thân, của những đứa con nhỏ bé có thể làm ấm lòng hàng trăm, hàng nghìn con tim sắc đá. Trong nghịch cảnh con người vẫn có thể có được niềm tin, hi vọng khi có người thân yêu bên cạnh.

Trailer phim Cậu nhóc bé nhỏ - Little Boy

Thông tin thêm phim Cậu nhóc bé nhỏ

Thời lượng:107 phút
Diễn viên:Emily Watson, Sean Astin, Candice Azzara, Mary Stein, Toby Huss, Kevin James, Ted Levine, Michael Rapaport, Ali Landry, Ben Chaplin
Nhà sản xuất:Leo Severino, Alejandro Gómez Monteverde, Eduardo Verástegui
Đạo diễn:Alejandro Gómez Monteverde
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Little Boy

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 299 lượt xem
Link xem Cậu nhóc bé nhỏ
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: