Run Race 3D cho iOS 1.0.6 Game chạy đua 3D vui nhộn

Tải về

4,7 (3) Good Job Games Miễn phí 350

Run Race 3D for iOS là game tốc độ xoay quanh các cuộc chạy đua nhiều người chơi gay cấn và cực kỳ thú vị. Hãy đua hết tốc lực và trở thành người đầu tiên chạm vạch đích.

Game chạy đua nhiều người chơi hấp dẫn - Run Race 3D
Game chạy đua nhiều người chơi hấp dẫn - Run Race 3D

Run Race 3D cho iOS là một trong những tựa game hấp dẫn mà bạn có thể đoán được mục đích của trò chơi khi nhìn vào cái tên của nó. Game có đồ họa đơn giản nhưng không hề ảnh hưởng đến lối chơi có tính gây nghiện cao của mình. Trong game chạy đua pha lẫn yếu tố hành động này, bạn sẽ điều khiển một vận động viên bé nhỏ đua cạnh tranh với 4 game thủ khác trên toàn cầu.

Đây không phải là game Endless Runner như Talking Tom Gold Run iOS và cũng không phải game chạy điền kinh trên đường đua xung quanh sân vận động hay trên con đường thẳng tắp, mà bạn sẽ tranh tài với người chơi khác theo phong cách Ninja khi vừa chạy vừa leo tường để hoàn thành vòng đua.

Đua cạnh tranh với 4 người chơi khác trên đường đua độc đáo Nhảy cao, leo tường như một ninja thực thụ trong Run Race 3D
Đua cạnh tranh với 4 người chơi khác trên đường đua độc đáo

Download Run Race 3D for iOS

Mục tiêu của game thủ trong Run Race 3D for iPhone là trở thành người chạm vạch đích đầu tiên. Chắc chắn bạn chưa từng thấy đường đua nào độc lạ như trong Run Race 3D, nơi bạn phải leo tường, đu dây, nhào lộn và thực hiện nhiều hành động kỳ quặc khác để vượt lên dẫn đầu.

Người chơi cần trở thành người giành chiến thắng trong đường đua này để chuyển sang đường đua mới. Nếu không, bạn sẽ bị mặc kẹt tại đường đua đó cho đến khi chiến thắng. Nghe có vẻ phức tạp khi bạn phải nhảy, leo tường, vượt chướng ngại vật, nhưng tất cả đều được thực hiện bằng thao tác 1 chạm đơn giản.

Run Race 3D có cơ chế điều khiển 1 chạm đơn giản Mở khóa skin, quần áo mới và nhiều vật phẩm khác cho nhân vật
Run Race 3D có cơ chế điều khiển 1 chạm đơn giản

Đường đua trong game chạy đua Run Race 3D khá phức tạp, do đó bạn rất dễ bị lạc. Để đảm bảo đi đúng lộ trình, bạn hãy đi theo mũi tên chỉ đường và hãy thực hiện hành động một cách nhanh chóng và chuẩn xác, vì chẳng hạn như, nếu bạn thất bại trong một bước nhảy nào đó, đối thủ khác sẽ tận dụng cơ hội để vượt qua và bỏ lại bạn đằng sau. Một vài giây ngắn ngủi cũng có thể làm thay đổi kết quả cuộc đua. Do đó, hãy cố gắng đừng tạo ra sai lầm.

Run Race 3D for iPhone có hàng chục bản đồ và mỗi bản đồ yêu cầu người chơi thể hiện kỹ năng riêng. Đừng bao giờ ngừng chạy, hãy thu thập xu trên đường đua, nâng cao thứ hạng của mình bằng cách đánh bại đối thủ để giành chiến thắng và nhận phần thưởng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng xu để tùy chỉnh nhân vật thêm ngầu hơn với skin, quần áo mới và nhiều yếu tố khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game đơn giản, nhưng đủ thách thức và có tính giải trí cao, thì hãy download Run Race 3D for iOS ngay và khám phá những gì đang chờ đợi bạn trong game.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 177,4 MB
  • Lượt xem: 2.091
  • Lượt tải: 350
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Run Race 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm