Cướp biển vùng Caribbean 3: Nơi tận cùng thế giới Pirates of the Caribbean: At World's End

6/10 (1) Lượt xem: 505 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2007 Đạo diễn: Gore Verbinski

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cướp biển vùng Caribbean: Nơi tận cùng thế giới (Pirates of the Caribbean: At World's End) là phần phim thứ 3 của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean do Walt Disney Studios Motion Pictures phát hành. Phim Cướp biển vùng Caribbean 3: Nơi tận cùng thế giới được đạo diễn bởi Gore Verbinski và sự tham gia của dàn diễn viên: Johnny Depp, Orlando Bloom, Keira Knightley, Stellan Skarsgard, Bill Nighy, Chow Yun-Fat, Geoffrey Rush, Jonathan Pryce, Jack Davenport, Kevin R. McNally.

Phim Pirates of the Caribbean: At World's End là cuộc chiến gay gắt giữa cái thiện và cái ác. Để cứu nguy cho cướp biển toàn thế giới khỏi nguy cơ bị xóa sổ hoàn toàn bởi Davy Jones cùng chiếc Flying Dutchman, Will Turner, Elizabeth Swann và thuyền trưởng Barbossa đi tìm đủ chín tên trùm cướp biển để đi tới tận cùng thế giới để giải cứu cho Jack và chống lại Davy Jones.

Trailer phim Cướp biển vùng Caribbean 3: Nơi tận cùng thế giới

Thông tin thêm phim Cướp biển vùng Caribbean 3: Nơi tận cùng thế giới

Thời lượng:168 phút
Diễn viên:Johnny Depp, Orlando Bloom, Keira Knightley, Stellan Skarsgard, Bill Nighy, Chow Yun-Fat, Geoffrey Rush, Jonathan Pryce, Jack Davenport, Kevin R. McNally
Nhà sản xuất:Jerry Bruckheimer
Đạo diễn:Gore Verbinski
Năm phát hành:2007

Một số Poster, hình ảnh phim Pirates of the Caribbean: At World's End

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.827 lượt xem