Cướp biển vùng Caribbean 4: Suối nguồn tươi trẻ Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides

10/10 (1) Lượt xem: 419 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2011 Đạo diễn: Rob Marshall

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cướp biển vùng Caribbean 4: Suối nguồn tươi trẻ (Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides) là phim phiêu lưu hành động của Hollywood và là phần phim thứ tư của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean. Phim Cướp biển vùng Caribbean 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ vẫn sẽ do Johnny Depp thủ vai và được đạo diễn bởi Rob Marshall.

Phim Cướp biển vùng Caribbean 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ sẽ bắt đầu câu chuyện của thuyền trưởng Jack Sparrow khi đang tập hợp đoàn thủy thủ để bắt đầu hành trình tìm đến Suối nguồn tươi trẻ để có được sự may mắn. Tại đây Jack Sparrow - Angelica, một nữ cướp biển vô cùng xinh đẹp mà anh đã từng gặp trong quá khứ. Tiếp sau đó Jack bị Angelica ép đưa lên con tàu Revenge Queen Anne dưới sự điều khiển của cha cô là tên cướp biển dữ dằn Blackbeard.

Trailer phim Cướp biển vùng Caribbean 4: Suối nguồn tươi trẻ

Thông tin thêm phim Cướp biển vùng Caribbean 4: Suối nguồn tươi trẻ

Thời lượng:136 phút
Diễn viên:ohnny Depp, Penelope Cruz, Ian McShane, Kevin R. McNally, Geoffrey Rush
Nhà sản xuất:Jerry Bruckheimer
Đạo diễn:Rob Marshall
Năm phát hành:2011

Một số Poster, hình ảnh phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.142 lượt xem