Cinderella Dress Up Game thời trang Cô bé Lọ Lem

Tải về

5 (1) Game4Fun Miễn phí 31 Dung lượng: 32,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Cinderella - Cô bé Lọ Lem từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng đã bước vào cuộc sống thực thông qua game thời trang Cinderella Dress Up. Hãy trổ tài thay quần áo cho búp bê trong trò chơi mô phỏng thú vị này!

Cinderella Dress Up là game thời trang Cô bé Lọ Lem
Cinderella Dress Up là game thời trang Cô bé Lọ Lem

Cinderella Dressup - game thay đồ công chúa Lọ Lem

Tải và cài đặt Cinderella Dress Up miễn phí trên máy tính, tablet hay smartphone Windows 10 để bước vào thế giới thời trang lung linh sắc màu cùng Cô bé Lọ Lem.

Lọ Lem không còn là cô bé mồ côi mẹ nữa, giờ đây cô ấy đã trở thành nàng công chúa xinh đẹp, rạng rỡ trong lâu đài nguy nga tráng lệ. Chơi game Cinderella Dress Up và hãy giúp Lọ Lem chọn những bộ cánh đẹp nhất để chuẩn bị cho buổi dạ tiệc nhé!

Thay đồ cho Cô bé Lọ Lem xinh đẹp
Thay đồ cho Cô bé Lọ Lem xinh đẹp

Đầu tiên, bé có thể chọn 1 giày thủy tinh trong suốt, mái tóc vấn cao, váy áo rời, váy dài, áo khoác… tùy theo gu thẩm mỹ của mỗi người. Sau đó, thêm những phụ kiện cơ bản như hoa tai, vòng cổ và đừng quên 1 chiếc vương miện lấp lánh kim cương ở trên đầu cô ấy nhé.

Thế giới game thời trang công chúa Cinderella Dress Up có rất nhiều món đồ hấp dẫn để bé phối đồ hoàn hảo cho Cô bé Lọ Lem. Từ kiểu tóc, váy áo cho đến phụ kiện đều có nhiều phương án lựa chọn khác nhau. Bé có thể phối đồ tùy ý để Cinderella sở hữu diện mạo rạng ngời, sẵn sàng cho đêm tiệc.

Chọn kiểu tóc và phụ kiện phong phú trong Cinderella Dressup
Chọn kiểu tóc và phụ kiện phong phú trong Cinderella Dressup

Nhưng trước khi đến dự buổi tiệc hoàng gia, hãy ghi lại khoảnh khắc đẹp này của Lọ Lem nhé! Có 1 vài hình nền đẹp để bé chọn, chụp ảnh và chia sẻ nó với cộng đồng người chơi Cinderella Dress Up trên toàn thế giới!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32,9 MB
  • Lượt xem: 543
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm