CyclopsTek Mod Minecraft Mod đối đầu quái vật khổng lồ một mắt

Tải về

4,5 (2) TangoTek Miễn phí 335 Dung lượng: 2,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

CyclopsTek Mod bổ sung 1 con boss hung tợn và khó nhằn bậc nhất vào thế giới game Minecraft - đó là Cyclops Boss hay còn gọi là quái vật khổng lồ một mắt. Không chỉ có kích thước lớn choáng ngợp, Cyclops còn là đối thủ cực khó của mọi người chơi bởi nó sở hữu rất nhiều năng lực, sức mạnh đáng kinh ngạc.

CyclopsTek Mod bổ sung quái vật khổng lồ 1 mắt vào thế giới game Minecraft
CyclopsTek Mod bổ sung quái vật khổng lồ 1 mắt vào thế giới game Minecraft

Game sinh tồn Minecraft chưa bao giờ được coi là trò chơi đơn giản. Nó đòi hỏi game thủ phải sáng tạo, “cày” game không ngừng nghỉ và nỗ lực mỗi ngày để mở rộng thế giới. Nhưng với những người chơi kỳ cựu, đôi lúc họ thấy độ khó của Minecraft là chưa đủ. Đó là lý do vì sao các bản Minecraft Mod chủ đề mob, boss, quái vật… thường xuyên được phát triển. Cùng với Craftable Animals Mod, Progressive Bosses Mod…, CyclopsTek Mod sẽ thách thức người chơi trong cuộc chiến đối đầu với quái vật khổng lồ một mắt!

Trùm quái Cyclops sống đơn độc ở các hòn đảo nhỏ trong thế giới khối vuông kỳ diệu. Để đánh bại nó, trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu đặc điểm của Cyclops và từ đó phát hiện ra điểm yếu của mob này.

Quái vật Cyclops sinh ra ở những hòn đảo nhỏ, xa xôi hẻo lánh trong thế giới Minecraft
Quái vật Cyclops sinh ra ở những hòn đảo nhỏ, xa xôi hẻo lánh trong thế giới Minecraft

Tính năng chính của CyclopsTek Mod

Quái vật Cyclops:

Cyclops sống ở các hòn đảo nhỏ và xa đất liền, nó hiếm khi được sinh ra ở giữa đại dương. Khi bạn tiếp cận hòn đảo, thanh Boss bar sẽ xuất hiện, cho biết nó đang ở gần bạn.

Sau khi đến đảo, bạn sẽ di chuyển vào hang động và sẵn sàng cho cuộc chiến với boss khủng. Sở hữu kích cỡ gấp 2 lần người chơi, Cyclops quả là 1 đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến đối kháng.

Chiến đấu:

Chìa khóa để đánh bại con quái này là bạn phải cực kỳ nhanh nhẹn, di chuyển mau lẹ và phản xạ tuyệt vời. Nó có 3 đòn tấn công hiểm hóc, có thể rút cạn máu của người chơi và tiêu diệt họ. Không chỉ có kích thước lớn, Cyclops còn cực mạnh. Nhưng điểm yếu của nó là không được nhanh nhẹn lắm vì thân hình quá khổ. Hãy nhanh chóng né đòn tấn công của nó để sống sót trong cuộc chiến không cân sức này.

Cần nắm được điểm yếu của Cyclops và di chuyển nhanh nhẹn để đánh bại nó
Cần nắm được điểm yếu của Cyclops và di chuyển nhanh nhẹn để đánh bại nó

Quái vật Cyclops sở hữu lớp da siêu dày nên nó có thể miễn nhiễm với lửa. Thậm chí bạn có bắn cung tên cũng vô ích. Cách tốt nhất là mài sắc thanh kiếm, né đòn và phản công ở cự ly gần để hạ gục Cyclops.

Còn 1 điều cần lưu ý là Cyclops có thể nâng cả 1 thân cây lên trên đầu rồi đập từ trên cao xuống để đè bẹp đối thủ. Nếu bạn định di chuyển trong tình huống này, hãy cẩn thận vì chúng ta sẽ bị hạ gục theo 1 cách nào đó mà chẳng cần lý do.

Đột kích:

Khi bạn tiến quá gần Cyclops, nó sẽ hạ thấp đầu và tấn công chúng ta. Hầu hết người chơi trong trường hợp này đều bị né hất văng vào tường trong hang với tốc độ kinh khủng. Và cái chết là điều tất yếu.

Vũ khí là… 1 con mắt:

Con mắt duy nhất chính là thứ vũ khí lợi hại của Cyclops. Nó sẽ nhìn chằm chằm vào mục tiêu từ xa và bắn ra luồng năng lượng đỏ chết chóc. Bạn không còn lựa chọn nào khác là tránh xa chùm tia này khi nó đuổi theo bạn. Nếu chẳng may bị trúng chùm tia, người chơi sẽ tan chảy như những con mồi trước đó.

Công thức chế tạo vũ khí từ con mắt mà bạn loot được trong CyclopsTek Mod
Công thức chế tạo vũ khí từ con mắt mà bạn loot được trong CyclopsTek Mod

Loot đồ:

Nếu may mắn sống sót trong cuộc đụng độ với boss khủng này, bạn sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn là con mắt của nó. Hãy dùng để chế tạo thành Beacon Eye.

Đặt Beacon Eye lên trên loại đèn soi đường mà bạn đang dùng. Năng lượng từ đèn sẽ thắp sang cho con mắt và khiến toàn bộ mob trong phạm vi chiếu sáng của đèn bị đánh bại.

Hướng dẫn cài đặt Minecraft CyclopsTek Mod

  • Cài đặt công cụ Minecraft Forge miễn phí trên máy tính để tải mod.
  • Điều hướng đến thư mục Minecraft.
  • Nếu bạn dùng máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run.
  • Còn trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (file .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,6 MB
  • Lượt xem: 1.059
  • Lượt tải: 335
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm