The Farlanders Mod Minecraft Mod bổ sung hàng loạt Endermen mới

Tải về

4,5 (2) Fabiulu Miễn phí 172 Dung lượng: 2,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

The Farlanders Mod bổ sung hàng loạt Endermen và Ender Titans vào thế giới game Minecraft. Những Endermen mới này sẽ thực hiện giao dịch với bạn.

The Farlanders Mod bổ sung nhiều loại Endermen vào thế giới game Minecraft
The Farlanders Mod bổ sung nhiều loại Endermen vào thế giới game Minecraft

Endermen trong Minecraft Mod này được tìm thấy trong nhiều công trình mới và được spawn trong thế giới của bạn. Tuy nhiên người chơi phải hết sức cẩn thận vì không phải Endermen nào cũng thân thiện như nhau.

The Farlanders Mod cũng bổ sung nhiều sinh vật Ender vào thế giới khối vuông kỳ diệu, từ đó tăng thêm cơ hội để game thủ giao thương, thuần hóa và thậm chí là chiến đấu như với mob thông thường. Bên cạnh đó, mod cũng thêm vào ngôi làng mới, áo giáp, các loại vũ khí và 1 số công trình để bạn phiêu lưu khám phá.

Endermen trong The Farlanders Mod có thể thân thiện hoặc đối địch với bạn
Endermen trong The Farlanders Mod có thể thân thiện hoặc đối địch với bạn

Những ngôi làng trong The Farlanders Mod rất khác biệt so với mô hình làng truyền thống trong thế giới Minecraft. Chúng tương tự về thiết kế nhưng lại được làm chủ yếu từ đá. Thông thường, bạn sẽ tìm tấy Obsidian Tower gần đó. Nó được làm hoàn toàn từ Obsidian và có Ender Golem cực mạnh trấn giữ bên trên tháp. Nếu đào sâu hơn, bạn có thể may mắn kiếm được chest hoặc 2 item đặc biệt tại đó.

Trong 1 số trường hợp, bạn may mắn kiếm được Mystic Wand trong chiếc hòm bất kỳ. Nó sẽ mang lại năng lực đặc biệt chẳng hạn như dịch chuyển tức thời trở lại vị trí spawn ban đầu, giúp bạn tàng hình trong khoảng thời gian ngắn, biến đá hay Netherrack thành quặng ngẫu nhiên…

Chiến đấu với mob để cướp đồ drop, sử dụng trong chế tạo áo giáp
Chiến đấu với mob để cướp đồ drop, sử dụng trong chế tạo áo giáp

Có rất nhiều mob mới để tương tác trong The Farlanders Mod, bên cạnh hoạt động trao đổi mua bán và thậm chí là thuần hóa bằng táo. Từ những con mob nhỏ đến người khổng lồ hung tợn, Endermen trong mod này có thể thân thiện như 1 người bạn mới hoặc sẵn sàng tham chiến cùng chúng ta.

Titan là chìa khóa để chế tạo áo giáp Titan. Hãy tiêu diệt gã khổng lồ và kiếm đồ drop để chế tạo giáp mới.

Hướng dẫn cài đặt The Farlanders Mod

  • Cài đặt Minecraft Forge miễn phí trên PC.
  • Tìm đến thư mục Minecraft.
  • Trên máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run.
  • Trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (đuôi .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 672
  • Lượt tải: 172
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm