Đổi giấy phép lái xe trực tuyến Đăng ký đổi giấy phép lái xe và cấp phép lái xe Quốc tế

Truy cập

3 (1) Tổng cục đường bộ Việt Nam Miễn phí 839 Ngày:

Thủ tục chuyển đổi giấy phép lái xe đã có thể làm trực tuyến, theo đó bạn chỉ cần lên mạng tìm kiếm dịch vụ công đổi giấy phép lái xe của Tổng cục đường bộ sẽ nhanh chóng được thực thi. Chỉ cần nhập vài thông tin theo yêu cầu bạn sẽ hoàn thành thủ tục đổi giấy phép lái xe - cấp giấy phép lái xe quốc tế như mong muốn.

Đăng ký đổi giấy phép lái xe và cấp phép lái xe Quốc tế
Đăng ký đổi giấy phép lái xe và cấp phép lái xe Quốc tế

Hiện nay Tổng cục đường bộ Việt Nam đang hỗ trợ 2 dịch vụ là đổi giấp phép lái xecấp giấp phép lái xe quốc tế. Thông tin yêu cầu khá đơn giản, trước khi thực hiện thủ tục trực tuyến bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin, hình ảnh để thuận lợi cho quá trình đăng ký. Các bước thực hiện hầu hết đều rất đơn giản và có hướng dẫn cụ thể để bất cứ ai cũng có thể thực hiện.

Nếu hồ sơ hợp lệ chỉ sau 3 ngày đăng ký người dùng sẽ được sắp xếp lịch hẹn và thông báo qua thư điện tử hoặc tin nhắn điện thoại. Ngược lại nếu hồ sơ không hợp lệ cũng được thông báo rõ lý do.

Đăng ký thông tin đổi giấy phép lái xe
Đăng ký thông tin đổi giấy phép lái xe

Khi đến lịch hẹn mang hồ sơ gốc gồm: Giấy phép lái xe, chứng minh thư nhân dân, giấy chứng nhận sức khỏe theo quy định đến Tổng cục Đường bộ Việt Nam tại Ô D20, đường Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để được xác thực hồ sơ, chụp ảnh, nộp lệ phí và nhận Giấy phép lái xe.

Đối tượng sử dụng dịch vụ công đổi giấy phép lái xe

  • Dịch vụ công cấp độ 3 đổi GPLX: Áp dụng đối với người có Giấy phép lái xe do ngành GTVT quản lý (còn thời hạn hoặc quá hạn dưới 3 tháng).
  • Dịch vụ công cấp độ 4 cấp GPLX Quôc tế: Người Việt Nam, người nước ngoài có thẻ thường trú tại Việt Nam, có GPLX quốc gia do Việt Nam cấp bằng vật liệu PET. còn giá trị sử dụng.

Việc đổi giấy phép lái xe qua mạng không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giảm được khá nhiều chi phí do không phải nghỉ làm để đến tận nơi làm thủ tục.

3 Mời bạn đánh giá!

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm