Danh sách cấp bậc nhân vật Dragon Ball Legends

  • 1 Đánh giá

Dragon Ball Legends là một trò chơi điện tử chuyển thể từ bộ anime nổi tiếng nhất thế giới, Dragon Ball. Là một game nhập vai hành động gacha, Dragon Ball Legends khác biệt so với những game cùng thể loại, vì nó sẽ kiểm tra kỹ năng của người chơi trong việc dự đoán bước đi của kẻ thù và tạo ra sự kết hợp di chuyển phù hợp.

Việc kết hợp tốt các chiêu thức sẽ giúp người chơi đánh bại kẻ thù một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, game thủ vẫn phải lưu ý rằng việc chọn một chiến binh phù hợp sẽ là điều cần thiết cho đội. Chọn một anh hùng có chỉ số tốt hơn sẽ mang lại cho người chơi một lợi thế rất lớn.

Trong danh sách cấp bậc nhân vật Dragon Ball Legends này, hãy cùng tìm hiểu các chiến binh mạnh nhất mà người chơi có thể muốn thêm vào đội để nâng cao tỷ lệ chiến thắng.

Danh sách cấp bậc nhân vật Dragon Ball Legends

Trong hơn 400 nhân vật với các kỹ năng và khả năng nổi bật, danh sách cấp bậc sẽ được thống kê dựa trên chỉ số, độ hiếm và loại của mỗi chiến binh. Sẽ có 5 cấp trong danh sách cấp Dragon Ball Legends (S+, S, A, B, C) dựa trên các màu, như Đỏ, Xanh lam, Xanh lục, Vàng và Tím.

Cấp bậcĐỏXanh lamXanh lụcVàngTím
S+SP Super Saiyan Gohan (Youth)SP LL Super Saiyan Trunks (Adult)SP Super Saiyan Gogeta SP Super Saiyan GokuSp Android 18, SP VegitoSP Super Saiyan 4 Goku
SSP Omega Shenron, SP Super Gogeta, EX GogetaSP Super Saiyan Bardrock, SP Android 21SP Super Saiyan 2 Kefla, SP Goku BlackSP Otherworld Super Saiyan Goku, SP Goten (Kid)SP Fusion Zamasu, SSGSS Vegito
ASp Fusion Android 13, UL Omega Shenron, Sp Half Corrupted Fusion ZamasuSP Legendary Super Saiyan Broly, SP Angry GokuSP Broly, SP Ultimate Gohan Absorbed Buu, SP Majin Buu (Good)SP SSGSS Evolved Vegeta, SP Super Saiyan 3 GotenksSP 1st Form Frieza, SP Turles, SP SSGSS Vegeta (Future)
BSP Hyper Meta- Rilldo, SP LL Vegeta, SP Fused with Nail PiccoloSP Ribrianne, SP Gogeta, SP EX Android 14SP Super Android 17, SP Super Full Power Saiyan 4 GokuSP Final Form FriezaSP Super Vegito, SP Super Saiyan Broly, SP Super Janemba
CUL Super Saiyan Goku, SP Super Saiyan 2 KeflaEX Jiren, SP KrilinSP Ultimate GohanSp Super Saiyan God VegetaUL Vegeta
DSP Super Saiyan God Goku, SP Majin VegetaSP Kaioken Goku, SP 1st Form FriezaSP Vegeta, SP Super Saiyan Trunks (Teen)SP Super Saiyan Rose Goku BlackSP Super Saiyan Goten (Kid)

TOP nhân vật Dragon Ball Legends tốt nhất

Luôn có một anh hùng có khả năng và kỹ năng mạnh mẽ hơn cả, điều này khiến nhân vật ấy có được lợi thế rất lớn ngay cả trước khi trận chiến bắt đầu. Toàn quyền kiểm soát trò chơi và khả năng phù hợp với bất kỳ loại đội nào sẽ khiến anh hùng này trở thành ưu tiên hàng đầu của người chơi. Dưới đây là các anh hùng tốt nhất Dragon Ball Legends rất được khuyến khích thêm vào đội hình

Super Saiyan 3 Goku

Super Saiyan 3 Goku vốn đã rất đáng sợ trong anime. Vì vậy, người ta có thể mong đợi điều gì đó từ Super Saiyan 3 Goku trong Dragon Ball Legends. Là một chiến binh tầm xa, các kỹ năng của anh ta dựa vào Siêu Kamehameha và siêu bom tinh thần, trong khi đòn tấn công cận chiến duy nhất của anh ta là truyền tức thời: tấn công phía sau.

Với bộ kỹ năng đáng sợ của mình, Super Saiyan 3 Goku cũng có một số khả năng trong kho vũ khí của mình, đặc biệt là với khả năng Thank you, Dragon Ball sẽ khiến Goku hủy bỏ mọi sát thương khi thay đổi vỏ bọc trong lần thử đầu tiên.

Shallot

Đúng như mong đợi từ nhân vật chính trong trò chơi này, Shallot sẽ mang đến cho người chơi một sức mạnh to lớn bằng cách thêm anh ta vào đội hình. Anh ta có thể phục hồi 20% sức khỏe của mình, dịch chuyển tức thời bằng cách tạo ra ảo ảnh, và với tư cách là Saiyan, anh ta có thể biến thành một chiến binh siêu cấp.

Vegito

Một điều khiến Vegito trở thành một chiến binh nguy hiểm chính là khả năng biến hóa và thay đổi phong cách chiến đấu trở nên đáng sợ hơn. Sau khi biến hình, Vegito sẽ có +50% khả năng giảm sát thương duy trì trong 10 lần đếm ngược. Sẽ có một mức tăng vĩnh viễn + 50% để gây sát thương và một mức tăng 100% vô lý để phục hồi Ki trong 20 lần đếm ngược.

Cập nhật: 04/03/2024
  • 131 lượt xem