TOP trò chơi bổ ích và thú vị nhất trên PBS KIDS Games cha mẹ nên biết

  • 1 Đánh giá

PBS KIDS là một trang web giáo dục thú vị với đầy đủ các trò chơi, video và nhiệm vụ thú vị từ các nhân vật trong nhiều TV series quen thuộc như Curious George, Wild Kratts và các chương trình PBS KIDS khác.

PBS KIDS Games là bộ sưu tập các trò chơi trẻ em được thiết kế dành cho các bạn nhỏ từ 2-8 tuổi. Mục tiêu của hơn 100 mini game trong ứng dụng này là để các bé giải trí, đồng thời giáo dục và dạy trẻ những kỹ năng toán học, ngôn ngữ và khoa học. Ứng dụng được tải xuống miễn phí trên iOS và Android.

Tải xuống PBS KIDS Games cho iOS Tải xuống PBS KIDS Games cho Android

Nếu trẻ đam mê học hỏi, vui chơi cùng với Daniel Tiger, anh em Kratt và các nhân vật khác, thì những trò chơi PBS KIDS chắc chắn sẽ trở thành một trong những hoạt động yêu thích của chúng.

Những trò chơi này khuyến khích trẻ em tham gia vào các kỹ năng liên quan đến khoa học, toán học, sáng tạo,... cùng với các nhân vật yêu thích của mình. Ứng dụng cung cấp trải nghiệm chơi an toàn, thân thiện với trẻ em cho mọi lứa tuổi. Trẻ em có thể dễ dàng duyệt và chơi trò chơi ở nhà, trên đường hoặc bất cứ đâu. Các trò chơi mới được thêm vào mọi lúc (hiện có hơn 200 trò chơi), vì vậy luôn có những cách mới mẻ để trẻ trải nghiệm với các nhân vật yêu thích.

PBS KIDS sở hữu kho trò chơi thú vị, phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi
PBS KIDS sở hữu kho trò chơi thú vị, phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi

Các trò chơi cũng có thể truyền cảm hứng cho cha mẹ và con cái chuyển sang các hoạt động mô phỏng ngoài màn hình về nghệ thuật, thủ công hoặc các thí nghiệm khoa học.

Với bộ sưu tập trò chơi đa dạng và rộng lớn, việc lựa chọn một vài game có thể khá khó khăn. Vì vậy, hãy cùng khám phá danh sách những trò chơi thú vị và bổ ích nhất từ PBS KIDS cha mẹ nên biết.

Trò chơi dành cho trẻ em từ 2-5 tuổi

Donkey’s Froyo Stand từ “Donkey Hodie”

Trong trò chơi từ loạt phim PBS KIDS mới, Donkey Hodie, trẻ em sẽ thực hành một kế hoạch và kiên trì làm theo hướng dẫn để chuẩn bị đơn đặt hàng sữa chua đông lạnh cho bạn bè của Donkey.

Sau khi chơi Donkey’s Froyo Stand, hãy khuyến khích trẻ chơi mô phỏng bằng cách sử dụng trí tưởng tượng của chúng để tạo ra quầy bánh hoặc nhà hàng của riêng mình.

Party at Alma’s từ “Alma’s Way”

Trò chơi kiểu SIMS đầu tiên của PBS KIDS này có các nhân vật và âm nhạc trong series mới, Alma’s Way. Party at Alma's là trò chơi mô phỏng cuộc sống hàng ngày với các nhân vật ảo. Trong trò chơi này, trẻ sẽ giúp lên kế hoạch các bữa tiệc khác nhau cho Alma, gia đình và bạn bè của cô ấy. Chúng có thể giúp chuẩn bị cho bữa tiệc bằng cách chọn trò chơi, thức ăn và bài hát cho khách, đồng thời chú ý đến những gì các nhân vật muốn cho bữa tiệc.

Curious Campout từ “Elinor Wonders Why”

Trẻ nhỏ sẽ được thỏa trí tưởng tượng của mình với trò chơi mở Curious Campout. Chúng có thể chọn cách thức và những gì mình muốn chơi, khi đi lang thang quanh khu cắm trại với Elinor, Ranger Rabbit, Ari và Olive.

Trò chơi dành cho trẻ em từ 5-8 tuổi

Pinkamagical Fairy Houses từ “Pinkalicious và Peterrific”

Hãy giúp Pinkalicious và Peter xây những ngôi nhà cổ tích. Trong Pinkamagical Fairy Houses, trẻ em sẽ đưa ra quyết định cẩn thận về việc sử dụng đồ trang trí nào dựa trên những gì mà mỗi cô tiên thích và có trong nhà của mình. Vì vậy, mỗi nàng tiên có một ngôi nhà được thiết kế cho những sở thích riêng của họ.

Duck Dash từ “Cyberchase”

Trong trò chơi Duck Dash, người chơi tham gia vào một đàn vịt di cư và sử dụng các kỹ năng toán học để giúp chúng đến ngôi nhà mùa đông. Người chơi thuộc mọi khả năng có thể thay đổi trò chơi của mình bằng các tính năng và cài đặt hỗ trợ tiếp cận khác nhau.

Cats and Dogs từ “Wild Kratts”

Với Cats and Dogs, trẻ sẽ tham gia cùng anh em nhà Kratts và tìm kiếm những con vật bị thất lạc trên xavan. Gặp gỡ những chú chó và mèo hoang trên đường đi, đồng thời tìm hiểu về các hành vi khác nhau của nhiều loài động vật.

Cập nhật: 13/01/2022
  • 43 lượt xem