TOP kỹ năng Ash Of War tốt nhất nên thu thập sớm trong Elden Ring

  • 1 Đánh giá

Với cách xây dựng thế giới hoàn hảo cùng các cơ chế mới, Elden Ring đã trở nên nổi bật hơn hẳn so với các trò chơi Soulsborne trước đó. Những cơ chế mới này là một lợi ích cho những người mới làm quen với trò chơi của FromSoftware. Một trong số những bổ sung tuyệt vời đó là Ash Spirit Summons, với một số kỹ năng được xếp vào hàng huyền thoại.

Ash of War mang đến nhiều kỹ năng độc đáo khác nhau, cực kỳ quan trọng để tối đa hóa việc xây dựng và tùy chỉnh cách nhân vật chơi trong Elden Ring. Hầu hết các Ash of War đều cung cấp những tùy chọn mở rộng vũ khí mới và nhiều khả năng đặc biệt mới. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP các kỹ năng Ash Of War tốt nhất trong Elden Ring.

TOP kỹ năng Ash Of War tốt nhất trong Elden Ring

Bloodhound’s Step

Bloodhound's Step là Ash of War lý tưởng nếu người chơi đang tìm cách nâng cấp chiến thuật né tránh của mình. Kỹ năng Ash of War này khiến nhân vật trở nên mờ đi nên sẽ dễ dàng né những đòn tấn công theo cách của mình.

Nếu cần vượt qua một con đường với những kẻ thù khó nhằn thì Bloodhound's Step là lựa chọn tuyệt vời. Nhân vật sẽ không nhận bất kỳ thiệt hại nào nhiều hơn mức cần thiết khi đang trên đường đến đấu trường đánh boss. Game thủ có thể ăn cắp Ash of War này từ boss Night Cavalry tại Lenne's Rise.

Thunderbolt

Ash of War này hoạt động bằng cách ném vũ khí lên bầu trời để triệu hồi một tia sét tấn công bất kỳ kẻ thù nào người chơi lựa chọn. Điều này cực kỳ thuận tiện nếu không muốn đến gần một số đối thủ nặng ký để tiết kiệm HP.

Mặc dù tốn một chút FP, nhưng Thunderbolt rất đáng để sở hữu. Nó nằm tại Leyndell, Royal Capital, gần khu vực Avenue Balcony của Site of Grace. Người chơi phải giết một con bọ hung để lấy nó.

Gravitas

Người chơi có thể lấy kỹ năng Ash of War này khá sớm trong trò chơi vì nó nằm gần Seaside Ruins, ở phần phía nam của Limgrave. Bên bờ biển, mọi người sẽ thấy một Slender Wayfarer đi lang thang, và sử dụng Ash of War này, vì vậy đánh bại nó sẽ cấp cho game thủ kỹ năng Gravitas.

Gravitas tạo ra một trường lực hấp dẫn thu hút kẻ thù vào, trước khi giải phóng một đợt tấn công tăng cao, gây ra sát thương lớn. Vì vậy, nếu thấy mình bị áp đảo bởi một nhóm đông kẻ thù, hãy để Gravitas giúp mọi người thoát khỏi tình huống này.

Seppuku

Mặc dù ban đầu việc sử dụng Seppuku Ash of War có vẻ hơi kinh dị, nhưng tự đâm vào mình sẽ giúp vũ khí mạnh lên đáng kể. Với một lượng nhỏ HP, vũ khí giờ đây sẽ có thể gây sát thương chảy máu và tích tụ, cắt giảm một phần lớn máu của kẻ thù trong một vài cú đánh.

Một vũ khí dex kết hợp với kỹ năng Ash of War này sẽ có khả năng gây chết người. Vì vậy, nếu muốn sở hữu Seppuku, hãy điều hướng tới Freezing Lake trong Mountaintops of the Giants. Sau đó giết con bọ hung vô hình và lấy kỹ năng Ash of War này.

Lightning Ram

Kỹ năng Ash of War này vừa hài hước lại vừa có phần kỳ quái. Người chơi có thể nhận thấy rằng các Ram trong Elden Ring cuộn lại thành một quả bóng và lăn đi ngay khi chúng nhìn thấy nhân vật, Lightning Ram chỉ hoạt động đơn giản như vậy nhưng mạnh hơn gấp 10 lần.

Giống như một chiến binh cường tráng, Lightning Ram xé toạc chiến tuyến của kẻ thù một cách dễ dàng. Nó thậm chí có thể hoạt động trên cả những kẻ thù đã gắn kết, hạ gục chúng khỏi con ngựa đang cưỡi.

Kỹ năng này chắc chắn rất tiện lợi để vượt qua một nhóm kẻ thù. Để có được Ash of War này, game thủ chỉ cần đi vào vùng đồng bằng trống không giữa Sainted Hero's Grave và Rampartside Path, sau đó giết con bọ hung.

Hoarfrost Stomp

Hoarfrost Stomp gợi nhớ đến Sister Friede trong DLC ​​Dark Souls 3. Ngay sau khi người chơi thêm thuộc tính này vào vũ khí đã chọn, nhân vật chỉ cần dậm chân xuống đất, sau đó một đường gai băng sẽ xuất hiện trước khi vỡ tan và gây ra lượng sát thương cực lớn.

Hoarfrost Stomp hoàn hảo để đối phó với nhiều kẻ thù cùng lúc, cũng như các boss trong hầm mộ. Để có được kỹ năng Ash of War này, hãy đến phần đông nam của Caria Manor, nơi có một hồ bơi nhỏ. Tại đây sẽ có một con bọ hung hình giọt nước vô hình cần phải tiêu diệt, sau đó nó sẽ làm rơi ra Hoarfrost Stomp.

Golden Land

Golden Land là một trong những thuộc tính tấn công tốt nhất của Ash of Wars trong Elden Ring. Bằng cách đặt vũ khí xuống đất, game thủ sẽ tạo ra một vòng tròn vàng, phóng ra luồng ánh sáng cũng có vàng gây sát thương khủng khiếp.

Nhưng đó không phải là tất cả những gì Golden Land có thể làm. Nó thậm chí còn bắn ra những mảnh ánh sáng vàng tiếp theo để tiêu diệt nhiều kẻ thù hơn.

Để có được kỹ năng tuyệt vời này, hãy dịch chuyển đến Great Waterfall Crest trong Deeproot Depths. Đi theo con đường đến cuối cùng để tìm thấy một con bọ hung. Giết nó và giành lấy Golden Land.

Prelate's Charge

Giống như một ngôi sao chổi rực lửa, Prelate's Charge cho phép nhân vật lướt qua kẻ thù của mình trong khi đắm chìm trong ngọn lửa.

Bằng cách đặt vũ khí lên mặt đất, sau đó chạy, để lại một vệt lửa ở bất cứ đâu đặt chân tới, trước khi rút vũ khí ra và gây ra sát thương lớn cùng với khả năng bốc lửa.

Kỹ năng Prelate's Charge nằm ở Forbidden Lands dưới hình dạng một con bọ treo trên một cái cây tại khu cắm trại của Fire Monk. Chỉ cần ném một con dao, phi tiêu xương hoặc bất kỳ vũ khí tầm xa nào mọi người có và sở hữu kỹ năng Ash of War độc đáo này.

Hoarah Loux’s Earthshaker

Hoarah Loux’s Earthshaker có được khá muộn trong trò chơi. Khi dùng kỹ năng này và phát ra một tiếng kêu lớn, trước khi đập tay xuống, nó sẽ khiến mặt đất nứt vỡ và rung chuyển, đồng thời thực hiện một cú đập khác để gây sát thương tối đa.

Người chơi chỉ có thể nhận được Ash of War này sau khi đánh bại Hoarah Loux trong cốt truyện chính. Sau khi làm điều đó, hãy đến Roundtable Hold để nói chuyện với Enia và cô ấy sẽ đưa cho kỹ năng này để đổi lấy Remembrance Rune của Hoarah Loux.

Waves of Darkness

Waves of Darkness khá giống với Gravitas, nhưng có thêm sức mạnh khủng khiếp hơn. Khi nhân vật tích tụ một khối màu tím trên vũ khí của mình, đập nó xuống sẽ gây ra 3 đợt sóng bóng đêm liên tiếp đập đối thủ xuống đất.

Giống như Hoarah Loux’s Earthshaker, game thủ phải tìm Enia sau khi đánh bại Astel, Naturalborn of the Void. Cuối cùng, đổi Remembrance Rune lấy Ash of War mạnh mẽ này.

Cập nhật: 21/04/2022
  • 1.109 lượt xem
Xem thêm: Elden Ring