Pirate Storm Game cuộc chiến trên biển

Truy cập

3 (1) Bigpoint Miễn phí 47 Ngày:

Pirate Storm là game phiêu lưu trên nền tảng web thuộc thể loại MMOG đưa người chơi vào cuộc chiến khốc liệt trên biển.

Game cuộc chiến trên biển Pirate Storm
Hình ảnh game phiêu lưu trên biển Pirate Storm

Nếu đã chán game hành động với các cuộc chiến đấu trên mặt đất và không chiến thì hãy cùng Pirate Storm lao mình ra biển lớn để tham gia vào cuộc chiến giữa đại dương bao la. Game chiến đấu Pirate Storm sẽ đưa người chơi vào cuộc chiến không khoan nhượng với những tên cướp biển và cả những con quái biển đáng sợ giữa mênh mông sóng nước.

Giới thiệu game phiêu lưu Pirate Storm

Khi thủy triều dâng là lúc những con quái vật biển và cả những tên cướp biển bắt đầu xuất hiện như vũ bão. Pirate Storm đưa người chơi vào vị trí thuyền trưởng 1 con tàu. Để có thể bảo vệ tàu khỏi những thế lực xấu xa và nhận được sự kính trọng của các thủy thủ, bạn sẽ phải sử dụng hết những kĩ năng mình có để hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Game mang đến những trận đấu PvP và PvE với quái biển và cả những người chơi khác. Bằng cách lập nhóm và chơi cùng nhau, bạn cũng sẽ tạo được mối quan hệ lâu dài cùng có lợi khi cuộc sống trên biển khơi là không hề dễ dàng.

Người chơi có thể rong ruổi trên mặt biển để tìm kiếm và lấp đầy con tàu của mình với những kho báu quý giá hay nhấn chìm những tên cướp biển xuống đáy đại dương và diệt những con quái biển hung dữ gặp trên đường đi. Đương nhiên, đi kèm với những thử thách khó khăn là rất nhiều chiến lợi phẩm. Hãy tới cảng Carados, ghi lại những nhiệm vụ cần hoàn thành và dong thuyền ra khơi.

Với 7 bản đồ khác nhau, mỗi nơi sẽ mang đến cho người chơi những thử thách và hàng trăm nhiệm vụ khó nhằn. Chỉ cần thực hiện bước đăng kí tài khoản là con tàu và các thủy thủ đã sẵn sàng đón bạn vào hành trình phiêu lưu trên biển trong Pirate Storm. Đồ họa game cũng khá hấp dẫn với tạo hình những con tàu chi tiết và các hiệu ứng trong quá trình chiến đấu. Thất bại hay trở thành vị vua của biển cả? Tất cả là phụ thuộc vào bạn.

Khẩu súng thần công trên tàu, một đội thủy thủ và cộng đồng người chơi đông đảo với hơn 9 triệu người chơi (sẵn sàng trở thành bạn hoặc kẻ thù bất cứ lúc nào) đang chờ đợi bạn. Pirate Storm là lựa chọn tạm ổn nếu bạn muốn thay đổi không khí và hít hà mùi biển cả. Không gian bao la của đại duơng trong Pirate Storm ít nhiều cũng sẽ mang đến những giờ phút thư giãn sau những giờ làm việc trong văn phòng.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 173
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm