Đấu trường sinh tử: Húng nhại - Phần 2 The Hunger Games: Mockingjay - Part 2

6/10 (1) Lượt xem: 98 Phát hành: Lions Gate Entertainment Năm: 2015 Đạo diễn: Francis Lawrence

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đấu trường sinh tử: Húng nhại - Phần 2 (The Hunger Games: Húng nhại – Part 2) là một phim điện ảnh chiến tranh khoa học viễn tưởng năm 2015 của đạo diễn Francis Lawrence với phần kịch bản được viết bởi Peter Craig và Danny Strong.

Đây là phần thứ hai trong hai phần điện ảnh chuyển thể từ Húng nhại, cuốn tiểu thuyết cuối cùng của bộ ba tiểu thuyết Đấu trường sinh tử của nữ nhà văn Suzanne Collins, đồng thời là bộ phim điện ảnh thứ tư và cũng là bộ phim cuối cùng trong loạt phim The Hunger Games, sản xuất bởi Nina Jacobson, Jon Kilik và phân phối bởi hãng Lionsgate Films.

Trailer phim Đấu trường sinh tử: Húng nhại - Phần 2

Thông tin thêm phim Đấu trường sinh tử: Húng nhại - Phần 2

Thời lượng:123 phút
Diễn viên:Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Elizabeth Banks, Julianne Moore, Sam Claflin, Jena Malone, Willow Shields, Natalie Dormer, Robert Knepper, Philip Seymour Hoffman và Donald Sutherland.
Nhà sản xuất:Nina Jacobson, Jon Kilik
Đạo diễn:Francis Lawrence
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh phim The Hunger Games: Mockingjay - Part 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 273 lượt xem