Thần Sấm 3: Tận thế Ragnarok Thor: Ragnarok

6/10 (1) Lượt xem: 375 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2017 Đạo diễn: Taika Waititi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thần Sấm 3: Tận thế Ragnarok (Thor: Ragnarok) là một bộ phim hành động siêu anh hùng thuộc series phim siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim Thần Sấm 3: Tận thế Ragnarok sẽ tiếp nối câu chuyện của Thor (2011) và Thor: The Dark World (2013), cũng là phần phim thứ mười bảy trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel do Taika Waititi làm đạo diễn.

Bộ phim với sự xuất hiện của dàn diễn viên danh tiếng của Hollywood như: Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Idris Elba, Anthony Hopkins, Cate Blanchett, Tessa Thompson, Jeff Goldblum, Karl Urban và Mark Ruffalo. Thần Sấm 3: Tận thế Ragnarok sẽ là hành trình trốn thoát khỏi hành tinh Sakaar để kịp thời cứu Asgard khỏi Hela và ngày tận thế Ragnarok.

Ragnarok trong Thor 3 ám chỉ “tận cùng của vũ trụ” có nghĩa là cuộc chiến đấu sống còn của chín cõi (Nine Realms). Khơi nguồn cuộc chiến là do Loki ngày trước sau khi soán ngôi vua cha Odin, hắn đã làm nhiễu loạn cây cầu Bifrost bắc vào Asgard, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard.

Trailer phim Thần Sấm 3: Tận thế Ragnarok (Thor: Ragnarok)

Thông tin thêm phim Thần Sấm 3: Tận thế Ragnarok

Thời lượng:130 phút
Diễn viên:Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Cate Blanchett, Idris Elba, Jeff Goldblum, Tessa Thompson, Karl Urban, Mark Ruffalo, Anthony Hopkins, Benedict Cumberbatch
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Taika Waititi
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Thor: Ragnarok

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.310 lượt xem