Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý Batman V Superman: Dawn Of Justice

6/10 (1) Lượt xem: 390 Phát hành: Warner Bros Năm: 2016 Đạo diễn: Zack Snyder

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Batman Đại chiến Superman: Ánh sáng Công lý (Batman v Superman: Dawn of Justice) là bộ phim siêu anh hùng của hãng Warner Bros, dựa theo các nhân vật Batman và Superman được phát hành bởi DC Comics. Phim Batman Đại chiến Superman: Ánh sáng Công lý do Zack Snyder làm đạo diễn cùng với sự tham gia của các diễn viên: Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Jesse Eisenberg, Diane Lane, Laurence Fishburne, Jeremy Irons, Holly Hunter, và Gal Gadot.

Bộ phim Batman Đại chiến Superman: Ánh sáng Công lý có nội dung xoay quanh cuộc đối đầu của hai siêu anh hùng bởi họ lo lắng vì không thể kiểm soát được siêu anh hùng mới có sức mạnh thần thánh. Tuy nhiên khi những hiệp sĩ này đang tập trung vào cuộc chiến đó đã xảy ra những mối đe dọa khác đã nổi lên và đẩy nhân loại vào tình thế nguy hiểm.

Trailer phim Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý

Thông tin thêm phim Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý

Thời lượng:184 phút
Diễn viên:Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Jesse Eisenberg, Diane Lane, Laurence Fishburne, Jeremy Irons, Holly Hunter, Gal Gadot
Nhà sản xuất:Charles Roven, Deborah Snyder
Đạo diễn:Zack Snyder
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim Batman v Superman: Dawn of Justice

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 789 lượt xem
Tìm thêm: Batman Superman