Dawnlands cho Android 1.0.760 Game phiêu lưu thế giới mở hấp dẫn

Tải về

2 (1) Seasun Games Miễn phí 212

Trong game nhập vai phiêu lưu Dawnlands, bạn chiến đấu để đánh thức một vùng đất cổ xưa. Khám phá một thế giới rộng lớn, thu thập tài nguyên, chế tạo vũ khí và xây dựng một thế giới mà bạn hằng mơ ước. Nhưng hãy cảnh giác với những mối đe dọa trong bóng tối. Bạn sẽ trở thành vị cứu tinh của một vùng đất vô danh và say sưa trong một thế giới mở tuyệt đẹp.

Game Dawnlands mở tải sớm vào ngày 8/8 và các máy chủ trò chơi sẽ chính thức mở vào 9:00 giờ ngày 9/8/2023 (giờ VN).

Khám phá vùng đất cổ xưa trong game Dawnlands
Khám phá vùng đất cổ xưa trong game Dawnlands

Tạo nhân vật trong Dawnland

Không có nhân vật mặc định, được thiết kế sẵn trong Dawnland, thay vào đó, bạn sẽ tự tạo và tùy biến nhân vật của riêng mình. Người chơi xây dựng anh hùng từ đầu bằng cách chọn kiểu tóc, màu sa, cấu trúc khuôn mặt, thậm chí đặt tên… Họ có thể là nam hoặc nữ.

Các chế độ chơi game

Có ba chế độ trò chơi mà bạn có thể tham gia trong Dawnland là Phiêu lưu một người chơi, Sandbox và Phiêu lưu nhiều người chơi. Ba chế độ này hoạt động khác nhau và cách bạn tham gia vào từng chế độ cũng sẽ rất khác nhau.

Trải nghiệm chơi đơn mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm hơn, cho phép bạn tìm hiểu các khái niệm cơ bản của game, như các nhiệm vụ, chế tạo đồ thủ công, khám phá… Đồng thời, bạn cần chơi chế độ này trước khi mở khóa chế độ Sandbox.

Sau khi vượt qua level 8 của chế độ Phiêu lưu một người chơi, bạn sẽ mở khóa chế độ Sandbox. Thành công trong chế độ chơi này tùy thuộc vào cách người chơi sử dụng các kỹ năng cũng như chiến lược của mình.

Tính năng nổi bật của game Dawnlands cho Android

Sinh tồn trước vô vàn mối nguy hiểm
Sinh tồn trước vô vàn mối nguy hiểm

Khám phá

Một loạt các quần xã sinh vật, di tích và câu đố rải rác khắp cảnh quan... một vùng đất cổ xưa nằm im lìm trong nhiều thế kỷ đang chờ bạn đánh thức, những câu chuyện mới đang chờ được viết nên.

Sinh tồn

Tất cả những gì có ở vùng đất này trước đó đã biến mất, nhưng tài nguyên thiên nhiên phong phú thì vẫn ở khắp nơi. Quan trọng là cách bạn sử dụng chúng. Hãy cảnh giác với những mối nguy hiểm tiềm ẩn trong bóng tối và đánh bại nó trước khi nó nhấn chìm vùng đất.

Xây dựng và chế tạo

Sử dụng hơn 100 vật liệu thủ công khác nhau để xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn. Kiểu dáng của các tầng tùy thuộc vào quyết định của bạn và địa hình của vùng đất. Chiến đấu để mở khóa các công thức chế tạo vũ khí, quần áo và công cụ. Phát huy sự sáng tạo của bạn để xây dựng và chế tạo.

Nhiều người chơi

Dawnlands cho phép tối đa 4 người cùng chơi. Khám phá vùng đất một mình hoặc lập nhóm với bạn bè. Ghé thăm vùng đất của bạn bè, hoặc mời họ đến vùng đất của mình. Dawnlands cũng có thể đề xuất các thế giới ngẫu nhiên để bạn tham gia, nơi người chơi có thể gặp gỡ những người bạn mới! Tập hợp bạn bè và vui chơi cùng nhau!

Xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn
Xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn

Số phận đã chọn bạn làm vị cứu tinh của thế giới này. Cuộc phiêu lưu trong trò chơi thế giới mở tuyệt đẹp Dawnlands bắt đầu ngay bây giờ.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.760
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 606
  • Lượt tải: 212
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dawnlands

Liên quan, thay thế