Dead Empire: Zombie War cho Android 0.10.0 Game bắn súng diệt zombie thời gian thực

Tải về

3 (1) tap4fun Miễn phí Dung lượng: 87 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.3 trở lên

Dead Empire: Zombie War là game RTS nơi bạn vào vai một lính đặc nhiệm với mục tiêu chấm dứt cuộc xâm lăng của zombie. Giữa cuộc xung đột này, bạn sẽ cần đưa ra những quyết định tốt nhất, hoàn thiện các kỹ năng của mình nếu không muốn binh đoàn xác sống có cơ hội dập tắt ánh sáng của toàn nhân loại.

Dead Empire Zombie War đưa bạn vào cuộc chiến tiêu diệt zombie, cứu nhân loại

Dead Empire: Zombie War Android có hệ thống điều khiển đầy đủ, đặc trưng của thể loại game này. Với góc nhìn từ trên cao xuống, bạn có thể bao quát được toàn cảnh về quân đội của mình, chọn hướng tiến lên để tấn công từng tốp kẻ thù nhằm có được lợi thế nhất. Tùy thuộc vào các quyết định chiến lược khôn ngoan, người chơi có được cơ hội lớn giành chiến thắng trong cuộc chiến cứu nhân loại.

Khi lên cấp, gamer sẽ kiếm được nhiều điểm để cải thiện quân đội của mình, nhưng cũng gặp khó khăn về thời gian hơn. Chưa kể, bạn cần hoàn thành các thử thách bất ngờ xuất hiện trước khi quá muộn.

Lên kế hoạch chiến lược khôn ngoan để có cơ hội giành chiến thắng

Tải game Dead Empire Zombie War cho Android

Game bắn súng chiến thuật thời gian thực Dead Empire Zombie War yêu cầu người chơi cần có chiến lược tốt nhất để giúp nhân vật của mình đánh bại zombie. Thêm vào đó, đôi khi bạn cũng cần phải quyết định một số yếu tố khác như cách điều chỉnh quân đội, chọn quốc gia mình thuộc về, tạo bang hội để đoàn kết lực lượng chống lại những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Dead Empire: Zombie War là sản phẩm đến từ Tap4Fun – nhà phát triển của các game hay khác như Brutal Age: Horde Invasion, Invasion: Modern Empire, Galaxy Legend...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.10.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87 MB
  • Lượt xem: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế