Invasion: Modern Empire cho Android Game chiến thuật hành động trên Android

Tải về

3 (1) Tap4Fun Miễn phí 47

Invasion: Modern Empire là một trong những tựa game chiến thuật hành động hay nhất năm 2015. Tham gia game này, người chơi sẽ vào vai một thủ lĩnh với tham vọng xây dựng pháo đài của riêng mình và từng bước chinh phạt các vùng đất xung quanh để làm bá chủ thế giới.

Giao diện khởi động game Invasion: Modern EmpireGiao diện chính của game Invasion: Modern Empire

Invasion: Modern Empire lấy bối cảnh sau khi Đại chiến thế giới kết thúc, tất cả các tổ chức nắm quyền thống trị các vùng đất đều bị sụp đổ. Lúc này, nhân loại bước vào thời kỳ hỗn loạn và cơ hội trở thành người đứng đầu dành tặng cho tất cả những ai sở hữu quyền lực mạnh nhất. Trong vai một thủ lĩnh với khao khát trở thành người thống trị thế giới, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng các công trình, đồn lũy, phát triển đội quân gồm các chiến binh (Commander) và từng bước mở rộng lãnh thổ bằng việc xâm chiếm vùng đất của những người chơi khác.

Video giới thiệu game hành động Invasion: Modern Empire for Android

Invasion: Modern Empire thử thách người chơi trong các trận chiến thời gian thực với hệ thống phương tiện chiến đấu đa dạng, bao gồm hai loại là UnitBase Defender. Game sở hữu bản đồ rộng lớn và lối chơi màn hình dọc, cho phép game thủ có cái nhìn tổng thể về căn cứ của mình cũng như của những người chơi khác. Ngoài các nhiệm vụ đơn độc, Invasion: Modern Empire cũng được tích hợp chế độ PvP, hệ thống chat trực tuyến và tính năng tạo Guild mạnh mẽ.

Tính năng của game chiến thuật Invasion: Modern Empire cho Android

  • Game chiến tranh đậm chất chiến thuật: Tham gia vào các màn đấu trong thời gian thực với đồ họa 3D bắt mắt.
  • Xây dựng căn cứ của bạn trở thành một pháo đài kiên cố và nỗ lực xâm chiếm vùng đất của đối phương để mở rộng lãnh thổ.
  • Được tích hợp công nghệ hiện đại, cho phép game thủ tạo ra các chiến thuật tấn công cũng như phòng thủ tối ưu nhất.
  • Trải nghiệm các màn đấu đối kháng PvP trực tuyến với hàng triệu game thủ trên toàn thế giới.
  • Tham gia hệ thống chat online để kết bạn và học hỏi kinh nghiệm từ những người chơi khác.

Xây dựng căn cứ trong game Invasion: Modern EmpireCạnh tranh với game thủ toàn cầu trong game Invasion: Modern Empire

Lưu ý quan trọng:

Invasion: Modern Empire miễn phí nhưng một số item trong game cũng yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Thông tin chi tiết về game chiến thuật Invasion: Modern Empire

Các công trình quan trọng trong game Invasion: Modern Empire

  • Core Building được xem là "xương sống" của pháo đài. Việc nâng cấp tòa tháp này sẽ giúp bạn tăng sức mạnh cho cả lãnh thổ. Người chơi cần lưu ý cấp của Core Building sẽ tác động tới level cực đại của các công trình khác, đồng thời cũng ảnh hưởng tới diện mạo pháo đài của bạn trên bản đồ "War Zone" (Bản đồ hiển thị pháo đài của tất cả những người chơi game).
  • Invasion: Modern Empire bao gồm 5 loại nguồn lực cơ bản là Energy (năng lượng), Oil (dầu), Steel (sắt), Food (thực phẩm) và Cash (tiền mặt). Các nguồn tài nguyên này được sử dụng để xây dựng các tòa nhà, đào tạo quân đội cũng như nghiên cứu công nghệ.
  • Các tài nguyên cấp cao chính là Black Market Coin, Diamond và Simulator Chip. Chúng đóng vai trò rất quan trọng trong việc mua sắm các trang bị mới và lên cấp cho Commander.
  • Các công trình quân đội được chia làm 2 loại là Defense và Unit.

Kết nối game thủ toàn cầu trong game Invasion: Modern EmpireĐăng nhập game Invasion: Modern Empire hàng ngày để nhận phần thưởng

  • Strategic Planing Building là nơi bạn xây dựng các chiến thuật tấn công cũng như phòng thủ trước khi lâm trận, bao gồm: Radar để nhận biết sự xuất hiện của địch, Tactic Centre để thay đổi các chiến lược tạo đội hình, Hall of War để tham gia vào một Rally hoặc Defend và Unit Reserve Center để chứa Unit được gửi đến từ các thành viên trong cùng một Guild.
  • Sau khi "tóm" được một Commander của kẻ thù, người chơi có thể đưa ra các quyết định về số phận của chiến binh này tại POW Building. Tại đây bao gồm các công trình sau: Prison (nhà tù), Military Court (tòa án) và Cemetery (nghĩa trang).
  • Một số công trình khác như sau: Phòng thí nghiệm để mở khóa các Unit mới và các kỹ năng mạnh hơn, Shipping Center để gửi các tài nguyên tới thành viên trong Guild, Military School để tăng tốc XP cho Commander (XP được lấy từ các Commander của địch đã bị đưa vào Cemetery).

Tổ chức quân đội

  • Commander chính là một chiến binh / lính trong quân đội. Người chơi có thể lựa chọn diện mạo của chiến binh mình thích với rất nhiều kiểu khác nhau, kể cả việc thay đổi giới tính (nam hoặc nữ). Mỗi khi được lên cấp, Commander sẽ nhận được Talent Point tương ứng.
  • Officer có thể xem là các trợ lý, đóng vai trò là những cánh tay trợ giúp đắc lực của Commander. Sau khi chiếm được, một Officer có thể tăng khả năng tấn công, phòng thủ, tốc độ xây dựng cũng như nghiên cứu các công trình cho Unit của bạn. Game có 5 loại Officer, bao gồm: Strategic, Vanguard, Machinery, Guard và Special.
  • Người chơi có thể giành được các "nguyên liệu" cần thiết để tuyển dụng Officer bằng cách mua trực tiếp từ cửa hàng, hoàn thành Guild Mission hoặc nhiệm vụ hàng ngày, tham gia các sự kiện trong Guild, Solo Event, Glory Event và đánh bại tay sai của địch.
  • Khi mới chơi, game thủ có thể tuyển dụng lên đến 5 Officer cùng lúc và bạn có thể triệu hồi Officer thứ 6 khi đạt đến level 50. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ nhận được một Officer miễn phí sau khi mở khóa tòa tháp Military School.
  • Chất lượng của Officer được đánh giá qua 5 chỉ số sau (theo cấp độ tăng dần): Common, Fire, Rare, Epic và Legendary. Officer càng sở hữu chỉ số cao, càng có nhiều khả năng hơn những người khác. Tuy nhiên, việc tuyển dụng sẽ đòi hỏi nhiều yêu cầu về nguyên liệu hơn.

Những trận chiến kịch tính trong game Invasion: Modern EmpireInvasion: Modern Empire đậm chất chiến thuật

  • Unit có thể xem là vũ khí trong game. Unit được sản xuất tại Armory, có các chức năng cơ bản là bảo vệ pháo đài, tấn công kẻ thù, mở rộng lãnh thổ, thu thập nguồn lực... Game có 4 loại Unit cơ bản và Unit có "Star Level" (cấp ngôi sao) càng cao thì càng mạnh.
  • Các thông số cơ bản của Unit: Attack (tấn công), Defense (phòng thủ), Health (sức khỏe), Speed (tốc độ), Power (năng lượng), Load (khả năng chứa tài nguyên giành được từ kẻ địch tại một thời điểm nhất định) và Upkeep (khả năng dự trữ thực phẩm).
  • Một số Unit tiêu biểu trong game: SUS, Cricket, Mosquito, Wasp, Mantis, Tank, Koala, Grizzly, Kodiak, Polar Bear, Helicopter, Hawl, Falcon, Eagle, Vulture, Artillery, Rattler, Viper, Corba và Mamba.
  • Base Defense được sản xuất tại Defense Center và sử dụng để bảo vệ pháo đài. Base Defense có cấp ngôi sao càng cao thì càng mạnh và cũng bao gồm các thành tố tương tự như Unit. Một số "chiến mã" tiêu biểu như sau: Anti-SUV (S1 đến S4), Anti-Tank (S1 đến S4), Anti-Air (S1 đến S4).

Với gần 90 nghìn lượt đánh giá trong số hơn 5 triệu lượt tải về, Invasion: Modern Empire được đánh giá là một trong số các tựa game trực tuyến hay nhất trên Google Play. Hãy cùng tải game về máy và trải nghiệm vào cuối tuần này nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm