Dead Zed cho Android 1.0.0 Game bắn súng tiêu diệt zombie hấp dẫn

Tải về

4 (1) Not Doppler Miễn phí 216

Bắn hạ zombie và bảo vệ căn cứ của bạn trong game bắn súng hành động Dead Zed for Android – được xây dựng dựa trên trò chơi đình đám Beach Head trên PC với hàng triệu người chơi.

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất tiêu diệt zombie Dead Zed hấp dẫn
Game bắn súng góc nhìn thứ nhất tiêu diệt zombie Dead Zed hấp dãn

Người chết đang sống dậy và trở lại với bộ dạng của những con quái vật hung dữ, vô hồn, bị điều khiển bởi cơn đói. Đó cũng chính là thời gian để bạn mài giũa kỹ năng bắn súng thông qua việc chiến đấu để sống sót qua nhiều làn sóng thây ma tấn công.

Dead Zed for Android là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) với lối chơi đơn giản, có tính giải trí cao. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ nơi trú ngụ của mình trước vô vàn zombie đang lao tới.

Bắn súng để bảo vệ nơi trú ngụ của bạn
Bắn súng để bảo vệ nơi trú ngụ của bạn

Được đánh giá là có gameplay tương tự như game bắn súng nổi tiếng Beach Head – một trò chơi offline cho phép người chơi ngồi một chỗ và xả súng tiêu diệt tất cả binh lính, máy bay, xe tăng đang tiến gần bạn. Dead Zed chỉ khác một điều: kẻ thù của bạn là những thây ma gớm ghiếc và ghê tởm.

Trong Dead Zed, bạn là người sống sót cuối cùng sau đợt đại dịch zombie bùng phát dữ dội. Với tài thiện xạ cừ khôi và kho vũ khí đa dạng, bạn bắn hạ tất cả thây ma đang lao về phía mình để bảo vệ bản thân và nơi ở. Hãy ngắm bắn thật chuẩn, tiết kiệm đạn và thay súng khi cần thiết để vượt qua các màn chơi thách thức trong game.

Mở khóa nhiều vũ khí mới mạnh mẽ
Mở khóa nhiều vũ khí mới mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Dead Zed cho Android

Chọn vũ khí của bạn

Bạn không bước vào thế giới hậu tận thế này với tay không. Hãy mở khóa và nâng cấp một loạt vũ khí bao gồm súng ngắn, súng máy, nỏ, súng bắn tỉa và nhiều hơn thế nữa. Xây dựng kho vũ khí mạnh mẽ mà bất cứ người sống sót thực sự nào trong thời kỳ tận thế cũng nên có.

Trong mỗi vòng đấu, bạn chỉ có thể mang 2 vũ khí vào trận chiến. Hãy chọn lựa vũ khí thật khôn ngoan để mang lại hiệu quả chiến đấu tối đa.

Đi tới nhiều địa điểm mới và quét sạch thây ma
Đi tới nhiều địa điểm mới và quét sạch thây ma

Mở khóa các vị trí mới

Không một nơi đâu trong thế giới này còn an toàn. Quét sạch zombie ở từng địa điểm và di chuyển tới vị trí mới khi bạn tìm kiếm một nơi trú ẩn an toàn. Bắt đầu ở các vùng ngoại ô yên bình và sau đó đến các địa điểm mà dịch bệnh hoành hành dữ dội hơn, bao gồm trang trại kỳ lạ, thành phố bỏ hoang, khu công nghiệp...

Tại mỗi khu vực, bạn cần bảo vệ căn cứ của mình khỏi bị thây ma xâm nhập.

Liệu bạn có thể sống sót qua tất cả thách thức trong Dead Zed?
Liệu bạn có thể sống sót qua tất cả thách thức trong Dead Zed?

Chiến đấu để sinh tồn

Sống sót trong thời kỳ tận thế bởi đại dịch zombie không hề dễ dàng. Bạn đã có những gì để bảo vệ chính mình và đánh bại xác sống nguy hiểm? Tải game Dead Zed về máy và tìm hiểu nhé!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 1.435
  • Lượt tải: 216
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dead Zed

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm