Lamphead: Out the Darkness Game phiêu lưu thoát khỏi bóng đêm độc đáo

Tải về

3 (1) Oriplay Games Miễn phí 65 Dung lượng: 36,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Lamphead: Out the Darkness thuộc phong cách game chạy không giới hạn (endless runner game) với nhiệm vụ đưa nhân vật chính đi xa nhất có thể trong game đồng thời tránh khỏi những cạm bẫy chết người.

Giao diện game Lamphead: Out the Darkness
Giao diện bóng tối nhưng rất độc đáo của game phiêu lưu Lamphead: Out the Darkness

Nhân vật chính của Lamphead: Out the Darkness là một anh chàng có tạo hình khá kì lạ với 1 chiếc đèn phát sáng ở vị trí của đầu (khá lạ là không hề có tạo hình mắt mũi). Người chơi sẽ phải đưa anh ta ra khỏi bóng tối bằng bất cứ giá nào với ngọn đèn này. Các tựa game chạy không giới hạn là lựa chọn tuyệt vời để giết thời gian và với cách chơi không hề phức tạp, Lamphead: Out the Darkness có thể là lựa chọn hợp lý cho người dùng các thiết bị Windows.

Video giới thiệu game phiêu lưu trong bóng tối Lamphead: Out the Darkness

Menu game đơn giản với các lựa chọn chơi ngay, vào mục cài đặt, game cũng mang đến các nhiệm vụ và mục tiêu để hoàn thành cũng như bảng xếp hạng người chơi toàn cầu. Lựa chọn cài đặt chỉ đơn giản với khả năng thiết lập âm thanh hoặc reset lại quá trình chơi game. Người chơi Lamphead: Out the Darkness cũng có đường link tới trang mạng xã hội của nhà phát triển trong game hoặc chọn mua các gói coin trong ứng dụng. Trước khi chơi, game cũng đưa ra hướng dẫn cơ chế chơi cơ bản.

Các lựa chọn trong màn hình chính của game Lamphead
Màn hình chính của tựa game phiêu lưu độc đáo Lamphead: Out the Darkness

Về mặt gameplay, người chơi sẽ điều khiển nhân vật vượt qua các bàn chông, lưỡi dao, đá rơi, những loài chim bay xuất hiện bất ngờ và nhiều dạng vật cản nguy hiểm khác. Một điểm khác biệt của Lamphead: Out the Darkness so với các game khác là nhân vật không nhảy lên để tránh chướng ngại vật mà sẽ lật ngược lại xuống nửa màn hình bên dưới.

Kiểu tránh chướng ngại vật độc đáo
Lật ngược nhân vật để tránh các chướng ngại vật trên bàn chơi

Để tăng thêm thử thách cho gameplay, ngọn đèn của nhân vật sẽ chỉ có 1 mức năng lượng nhất định và sẽ bắt đầu mờ dần trong quá trình chơi. Khi ánh sáng mờ đi, việc nhận dạng các mối nguy hiểm sẽ trở nên khó khăn hơn, nhưng không cần lo lắng vì bạn có thể ăn "năng lượng" trên đường đi để nạp thêm năng lượng cho đèn của mình.

Ăn pin để tái tạo năng lượng cho nhân vật
Ăn pin cho đèn chiếu sáng cùng các công cụ power-up khác hỗ trợ nhân vật trong game

Bên cạnh pin, game cũng sở hữu nhiều công cụ power-up giúp nhân vật trở nên bất khả chiến bại và đi được xa hơn hoặc làm chậm tốc độ chơi trong game. Coin thu được trên đường đi cũng có thể được sử dụng để làm sống lại nhân vật khi anh ta bị dính phải lưỡi cưa hay các mối hiểm nguy khác. Không chỉ chạy xa nhất có thể, Lamphead: Out the Darkness còn mang lại kiểu chơi theo nhiệm vụ như hoàn thành 1 quãng đường đi hay tránh được số lượng các chướng ngại vật nhất định... Game bắt đầu với 5 mạng cho nhân vật, mạng có thể phục hồi bằng coin hoặc tự động phục hồi sau 1 thời gian.

Thống kê thành tích trong game
Các thông số về thành tích của người chơi trong Lamphead: Out the Darkness

Đồ họa của Lamphead: Out the Darkness trông có vẻ tối nhưng lại khá độc đáo khi biến chiếc đèn thành điểm nhấn, thêm vào đó là gameplay thử thách và kiểu tránh chướng ngại vật theo dạng lật ngược khiến game trở nên khác biệt so với các game runner khác. Tốc độ chơi ban đầu khá bình thường nhưng càng về sau thì tốc độ sẽ càng nhanh (và khi đó thì các công cụ power-up giúp kìm hãm tốc độ trở nên rất hữu ích). Đường dẫn tải về cho phép cài và chơi game trên các thiết bị Windows PC và Windows Phone 8.1 trở lên. Bạn có thể chơi Lamphead: Out the Darkness ngay trên các thiết bị có bộ nhớ thấp.

Đặc điể của game phiêu lưu chạy trốn bóng tối Lamphead: Out the Darkeness

  • Dẫn đường cho nhân vật chính thoát ra khỏi bóng tối.
  • Vượt qua những chướng ngại vật đa dạng.
  • Tránh hiểm nguy theo kiểu lật ngược thế giới thú vị.
  • Ăn pin trên đường đi cùng với coin và các công cụ power-up hỗ trợ nhân vật.
  • Hình ảnh đồ họa và hiệu ứng âm thanh hấp dẫn.
  • Thử thách và giúp đỡ bạn bè.
  • Nhiều địa điểm mới đẹp mắt.
  • Tạo hình nhân vật lạ và dễ thương.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36,3 MB
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm