Tận cùng lừa dối Desperate Lies - Series phim tâm lý

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Netflix Năm: 05/07/2024 Đạo diễn: Maurício Farias

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tận cùng lừa dối, Desperate Lies (Pedaço de Mim) là tên series phim tâm lý chính kịch của Brazil năm 2024, phát sóng mùa 1 trên Netflix từ ngày 5/7.

Phim Tận cùng lừa dối có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tên tuổi như Juliana Paes, Vladimir Brichta, Felipe Abib và Paloma Duarte.

Nội dung phim Desperate Lies (2024) xoay quanh câu chuyện về Liana (Juliana Paes). Cô quyết định ly hôn chồng là Tomás (Vladimir Brichta) sau khi phát hiện anh ta ngoại tình với 1 người bạn. Trong lúc quẫn trí và đau khổ tột độ, Liana rơi vào bẫy của Oscar (Felipe Abib) và bị anh ta tấn công.

Phát hiện mình có thai, Liana nỗ lực tìm ra danh tính của người cha nhưng 1 tình huống không ngờ đã xảy ra, cô mang thai đôi và 2 đứa trẻ mang DNA của 2 người đàn ông khác nhau. Như sét đánh ngang tai, Liana phải nỗ lực gắn kết tình cảm gia đình và che giấu bí mật động trời, đồng thời chống lại kẻ gây rối Oscar.

Bộ phim lột tả cảm xúc phức tạp và hỗn loạn của người phụ nữ từng bị lừa dối và đổ vỡ, đang đứng trước tình huống trớ trêu cuộc đời dù ước mơ làm mẹ trong cô chưa bao giờ tắt… Nhưng chưa bao giờ Liana muốn làm mẹ theo cách này. Cô không biết mình phải đối mặt như thế nào với 2 người cha của 2 đứa trẻ và đối xử với chúng ra sao khi 1 bên là đứa con của người đàn ông phản bội, bên kia là câu chuyện mà Liana không bao giờ muốn nhắc lại...

Trailer phim Tận cùng lừa dối

Thông tin thêm phim Desperate Lies trên Netflix

Thời lượng:1 mùa
Diễn viên:Juliana Paes, Vladimir Brichta, Felipe Abib
Nhà sản xuất:Ângela Chaves
Đạo diễn:Maurício Farias
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Desperate Lies (2024)

Tận cùng lừa dối là series phim tâm lý chính kịch Brazil hấp dẫn trên Netflix tháng 7
Tận cùng lừa dối là series phim tâm lý chính kịch Brazil hấp dẫn trên Netflix tháng 7
Desperate Lies xoay quanh câu chuyện của Liana, người phụ nữ mang song thai với 2 người đàn ông
Desperate Lies xoay quanh câu chuyện của Liana, người phụ nữ mang song thai với 2 người đàn ông
Một cảnh trong phim Desperate Lies
Một cảnh trong phim Desperate Lies
  • 18 lượt xem
Link xem Tận cùng lừa dối