Bùng cháy Burnt (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 32 Phát hành: The Weinstein Company Năm: Tháng 10 năm 2015 Đạo diễn: John Wells

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bùng cháy (Burnt) là phim tâm lý tình cảm của Mỹ nói về một đầu bếp thượng hạng có cuộc sống sa đọa. Phim Bùng cháy đã giúp cho nam diễn viên Bradley Cooper giành được nhiều lời khen ngợi từ người xem lẫn đề cử giải thưởng Oscar danh giá. Phim được đạo diễn bởi John Wells cùng sự tham gia của các diễn viên: Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Riccardo Scamarcio, Sam Keeley, Alicia Vikander, Matthew Rhys, Lily James, Uma Thurman, Emma Thompson.

Trong phim Bùng cháy, Bradley Cooper vào vai đầu bếp thượng hạng Adam Jones của một nhà hàng 5 sao danh tiếng. Tuy nhiên cuộc sống đời thường với những thú vui sa đọa, kiêu căng đã khiến cho sự nghiệp của Adam Jones rơi vào bế tắc. Sau đó bằng niềm đam mê ẩm thực cùng tài năng mà Adam Jones sẵn có, anh đã cùng với các cộng sự của mình đã xây dựng một nhà hàng mới để có được ba ngôi sao của Michelin. Phim Bùng cháy mang đến nhiều diễn biến về cảm xúc xen lẫn yếu tố hài hước, vui nhộn cùng tình yêu ẩm thực đã tạo nên sức mạnh đáng kinh ngạc.

Trailer phim Bùng cháy - Burnt

Thông tin thêm phim Bùng cháy

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Riccardo Scamarcio, Sam Keeley, Alicia Vikander, Matthew Rhys, Lily James, Uma Thurman, Emma Thompson
Nhà sản xuất:Stacey Sher, Erwin Stoff, John Wells
Đạo diễn:John Wells
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Burnt

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 220 lượt xem
Link xem Bùng cháy
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: Bùng cháy Burnt