Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru Minions 2 khởi chiếu 1/7

8.3/10 (7) Lượt xem: 3.417 Phát hành: Universal Pictures Năm: 01/07/2022 Đạo diễn: Kyle Balda

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru (Minions: The Rise of Gru) phim hoạt hình nổi tiếng do Universal Pictures phát hành. Series phim Minions đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và trở thành một trong những biểu tượng hoạt hình tiêu biểu của thập niên. So với phần trước, Sự Trỗi Dậy Của Gru có quy mô lớn, sử dụng nhiều vũ khí tối tân hiện đại hơn cùng nhiều tình huống hài hước về tên ác nhân Gru.

Phim Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru là cuộc phiêu lưu gay cấn với màn rượt đuổi nghẹt thở nhưng không kém phần hài hước giữa ác nhân tuổi nhỏ Gru và băng Vicious 6, may mắn sau đó Gru thoát khỏi vòng vây của 6 ác nhân một cách ngoạn mục. Tuy nhiên cũng từ đây Gru và những Minions bị đưa vào danh sách đen truy lùng của những tên tội phạm. Bên cạnh bộ ba quen thuộc Bob, Kevin và Stuart chúng ta sẽ được gặp gỡ thêm nhiều nhân vật có cá tính và ngoại hình độc đáo.

Minions: The Rise of Gru có tên gọi tắt là Minions 2. Đây là tập tiếp theo của phần tiền truyện Minions (2015) và là phần thứ 5 trong series Despicable Me - Kẻ Cắp Mặt Trăng. Bộ phim chứng kiến sự trở lại của Steve Carell trong vai Gru, Pierre Coffin trong vai Minions, cùng với Taraji P. Henson, Dương Tử Quỳnh, RZA, Jean-Claude Van Damme, Lucy Lawless, Dolph Lundgren, Danny Trejo, Russell Brand, Julie Andrews và Alan Arkin.

Ban đầu, phim Minions II dự kiến ra mắt vào năm 2020 nhưng do ảnh hưởng nặng nề của Đại dịch Covid-19 nên phim phải lùi lịch chiếu tới mùa hè năm 2022. Vì vậy, phim còn có tên gọi đơn giản khác là Minions 2022. Tác phẩm nhận được đánh giá rất tích cực từ giới chuyên môn, được cho là bước đột phá so với các phần trước về cả cốt truyện, nhạc phim, hình ảnh và phần lồng tiếng.

Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru là món quà tuyệt vời cho các bạn nhỏ và cả người lớn trong mùa hè này. Sau vài năm chờ đợi, cuối cùng thì những quả chuối vàng đã trở lại với 1 hành trình mới mẻ, đầy ắp tiếng cười.

Trailer phim Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru

Thông tin thêm phim Minions 2022

Thời lượng:88 phút
Diễn viên:Steve Carell, Taraji P. Henson, Michelle Yeoh, RZ, Jean-Claude Van Damme, Lucy Lawless, Dolph Lundgren, Danny Trejo, Russell Brand, Julie Andrews, Alan Arkin
Nhà sản xuất:Chris Meledandri, Janet Healy
Đạo diễn:Kyle Balda
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Minions 2 (2022)

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 10.036 lượt xem
Link xem Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru