Kẻ cắp mặt trăng 3 Despicable Me 3

10/10 (1) Lượt xem: 726 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2017 Đạo diễn: Pierre Coffin, Kyle Balda

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kẻ cắp mặt trăng 3 (Despicable Me 3) là phim hoạt hình 3D rất được yêu thích của Mỹ nằm trong series phim Despicable Me. Trong phim Despicable Me 3 bạn sẽ được gặp lại những con minion vô cùng đáng yêu với nhiều biểu cảm khuôn mặt khác nhau tạo nên một không khí hết sức vui nhộn.

Phim Kẻ trộm mặt trăng 3 sẽ tiếp tục câu chuyện của Gru, Gru đã quyết định quay trở về con đường lương thiện, tuy nhiên lũ minions cảm thấy vô cùng khó chịu về ngài chủ nhân đã không còn ác độc nữa mà chúng muốn Gru trở lại như ngày xưa. Đúng lúc này anh trai sinh đôi của Gru xuất hiện - Gru có thể lấy lại mọi thứ mà cậu yêu thích nhưng đổi lại sẽ trở về con đường cũ. Vậy Gru sẽ lựa chọn như thế nào, thiện và ác cái nào sẽ chiến thắng?

Trailer phim Kẻ cắp mặt trăng 3 - Despicable Me 3

Thông tin thêm phim Kẻ cắp mặt trăng 3

Thời lượng:89 phút
Diễn viên:Steve Carell, Kristen Wiig, Trey Parker, Miranda Cosgrove, Steve Coogan, Jenny Slate, Dana Gaier, Julie Andrews
Nhà sản xuất:Christopher Meledandri, Janet Healy
Đạo diễn:Pierre Coffin, Kyle Balda
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Despicable Me 3

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.860 lượt xem