Nobita và chuyến thám hiểm mặt trăng Nobita's Chronicle Of The Moon Exploration (2019)

6.7/10 (3) Phát hành: Toho Năm: 2019 Đạo diễn: Yakuwa Shinnosuke

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nobita và chuyến thám hiểm mặt trăng là bộ phim hoạt hình nói về Nobita cùng những người bạn chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon của Nhật Bản. Phim Nobita và chuyến thám hiểm mặt trăng là bộ phim khoa học viễn tưởng thứ 39 trong series phim Doraemon được đạo diễn bởi Yakuwa Shinnosuke.

Trong Doraemon: Nobita và chuyến thám hiểm mặt trăng chúng ta sẽ theo chân nhóm bạn của Doraemon lên thám hiểm mặt trăng, Nobita phát hiện ra có bóng trắng xuất hiện trên Mặt trăng và tin rằng đó là Thỏ ngọc. Tuy nhiên những người bạn của Nobita đã cười đùa bởi câu nói đó, Nobita đã tự tạo ra vương quốc thỏ trên Mặt trăng nhờ bảo bối của Doraemon. Trên Mặt trăng Nobita đã quen một người bạn mới là Lunna và phải trải qua hành trình đầy khó khăn để tiêu diệt được tên ác nhân Diabolo cùng tên hầu cận gian manh Goddard.

Trailer phim Nobita và chuyến thám hiểm mặt trăng

Thông tin thêm phim Nobita và chuyến thám hiểm mặt trăng

Thời lượng:111 phút
Diễn viên:Yakuwa Shinnosuke
Nhà sản xuất:Ozaki Mika, Satō Daishin, Kawakita momoko, Katsuyama Takeharu
Đạo diễn:Yakuwa Shinnosuke
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Nobita's Chronicle Of The Moon Exploration

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 765 lượt xem
Link xem Nobita và chuyến thám hiểm mặt trăng
Đang cập nhật