DeviantArt cho Android 1.0.1 Mạng xã hội cho Designer, Artist, Photographer

Tải về

3 (1) DeviantArt Miễn phí 100

Mạng xã hội lớn nhất dành cho dân nghệ sỹ (giới design, art, photographer, vv) DeviantArt đã chính thức ra mắt cho nền tảng Android, cho người dùng trải nghiệm những tác phẩm nghệ thuật của cộng cộng người dùng DevianArt từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời chia sẻ ảnh, tranh, nguyên liệu design, trạng thái của mình trên DeviantArt ngay trên thiết bị di động của mình.

DeviantArt là cách đơn giản nhất để có cả phòng trưng bày nghệ thuật của thế giới trong tay. Đây là mạng xã hội lớn nhất dành cho các nghệ sĩ và những người đam mê nghệ thuật, cho phép mọi người kêt nối với nhau thông qua việc sáng tạo và chia sẻ những tác phẩm của mình. Với DeviantArt, chúng ta có thể giải trí, truyền cảm hứng và khơi dậy chất nghệ sỹ trong mỗi con người.

Ứng dụng DeviantArt cho di động cho bạn trải nghiệm ngay trên thiết bị cầm tay của mình đầy đủ nội dung thú vị, tươi mới từ những bức họa, ảnh, điêu khác tới nghệ thuật ảnh kỹ thuật số, pixel, anime, vv. Duyệt nội dung 24/7 bất kể khi nào bạn kết nối với cộng đồng DeviantArt.

DeviantArt DeviantArt DeviantArt

Các tính năng của DeviantArt cho Android

Trang hôm nay: mỗi ngày, đội ngũ biên tập sẽ vẽ và phản ánh lại cho cộng đồng người dùng những tin tức, tính năng, sự kiện và các cuộc trò chuyện.

Chuyên mục What’s Hot, Undiscovered, Daily Deviations và Explore cung cấp cho bạn cách giải phóng và truyền cảm hứng với những hình ảnh đặc biệt được chọn lọc từ các bộ sưu tập nghệ thuật được hỗ trợ bởi 32 triệu nghệ sỹ và giám khảo trên DeviantArt. Các tính năng như “More Like This” liên quan đến hình ảnh thông qua bộ sưu tập của thành viên sẽ cung cấp nguồn cảm hứng vô tận khi bạn khám phá DevianArt bằng cách duyệt các lớp nghệ thuật tương tự.

Cập nhật trạng thái: bài cập nhật ngắn trong 1 định dạng đơn giản và trực tiếp cho phép bạn tạo những cuộc hội thoại. Sử dụng chúng để chia sẻ suy nghĩ, cảm giác, công việc hoặc nghệ sĩ mà bạn yêu thích.

Xem nguồn cấp dữ liệu: nhận cập nhật được cá nhân hóa và dễ tiếp cận từ nguồn cấp dữ liệu của tất cả các tạp chí, bộ sưu tập hoặc cập nhật trạng thái hiển thị trên danh sách theo dõi của bạn.

Thông báo: trung tâm thông tin liên lạc của ứng dụng mà bạn quản lý tất cả đề cập, trả lời hoặc tin nhắn. Tính năng này tương tự như trung tâm tin nhắn trên website.

Gửi những tác phẩm nghệ thuật và văn học tới DeviantArt hoặc tạo 1 bản cập nhật trạng thái để bắt đầu cuộc trò chuyện trực quan phong phú.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,4 MB
  • Lượt xem: 356
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm