Devil Stone cho iOS 1.4.0 Game nhập vai phong cách anime Nhật Bản

Tải về

3 (1) Simplist Limited Tính phí 40 Dung lượng: 1,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x/9.x/8.x/10.x/11.x/12.x trở lên

Devil Stone là một game nhập vai có đồ họa mang phong cách manga, anime của Nhật Bản. Bạn vào vai Phicus Sera thực hiện cuộc hành trình trở về địa ngục, tìm kiếm Đá quỷ và giành lại ngai vàng vốn thuộc về mình.

Game JRPG Devil Stone cho iOS
Cốt truyện hấp dẫn
Đồ họa phong cách manga, anime

Game nhập vai Devil Stone sở hữu cốt truyện hấp dẫn, sâu sắc

Câu chuyện trong game JRPG Devil Stone kể về Phicus Sera, người kế vị ngai vàng của địa ngục thế hệ thứ 10. Phicus Sera bị đẩy lên thế giới loài người sau khi bị Quỷ Vương cũ tước hết quyền lực.

Để tìm kiếm các mảnh vỡ của Đá Quỷ (Devil Stone) nằm rải rác khắp lục địa, giành lại quyền lực và đòi lại ngai vàng ở Địa ngục, Phicus tìm gặp Eiji John Austin - Champion thế hệ thứ 19, gia nhập đội của Eiji để phiêu lưu vào địa ngục. Trên đường đi, bạn gặp một loạt các anh hùng sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu này. Mọi người sẽ cùng nhau sát cánh chiến đấu với quái vật, hoàn thành các nhiệm vụ và tham quan nhiều địa điểm khác nhau.

Tải game Devil Stone cho iOS

Trong hành trình phiêu lưu cùng với Quỷ Vương và Eiji, âm mưu ẩn giấu sẽ được tiết lộ từng chút một. Mọi người trong đội cũng đã thay đổi. Trên lục địa Lux, Eiji chiến đấu chống lại Quỷ Vương và câu chuyện đang diễn ra theo chiều hướng không lường trước được.

Bất cứ khi nào Đạo quân thập tự chinh địa ngục đến một địa điểm mới, các sự kiện và nhiệm vụ sẽ được kích hoạt. Ở đó, bạn sẽ đối mặt với tất cả các loại quái vật. Công việc chính của người chơi là điều khiển nhân vật của mình làm các nhiệm vụ, kiếm vàng để mua trang thiết bị, cường hóa sức mạnh nhân vật.

Tham gia cuộc hành trình trở về địa ngục
Nhiều địa điểm thú vị
Gặp gỡ nhiều anh hùng khác nhau

Tham gia cuộc hành trình trở về địa ngục và giành lại ngôi báu

Tóm lại, nếu bạn là fan của các dòng game anime, manga thì Devil Stone là một lựa chọn chấp nhận được, dù tạo hình không quá nổi bật và lối chơi cũng không khác biệt với các game cùng thể loại cho lắm. Điểm hạn chế là trò chơi chỉ có tiếng Nhật nên hơi khó khăn cho game thủ Việt nếu muốn hiểu rõ nội dung. Tuy nhiên, nếu đã quen với dòng game kiểu này thì vấn đề ngôn ngữ không quá đáng lo. Trò chơi JRPG trả phí này có thể chơi offline mà không mất thêm bất cứ phụ phí nào.

Tính năng mới

  • Cải tiến tốc độ khung hình (FPS).
  • Thêm tên chương.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/9.x/8.x/10.x/11.x/12.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm