Học Viện Anh Hùng cho iOS Học Viện Bá Đạo - Siêu Manga Đại Chiến

Tải về

5 (1) Vega Game Miễn phí 317

Học Viện Anh Hùng cho iPhone là game thẻ tướng chibi vô cùng dễ thương sắp được phát hành trên App Store. Game Học Viện Anh Hùng cho iOS là tập hợp các nhân vật đến từ những bộ manga nổi tiếng nhất của châu Á đang gây được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng game thủ Việt Nam. Tải game Học Viện Anh Hùng cho iOS để bắt đầu xây dựng đội hình tướng để tham gia cuộc chiến vui nhộn.

Lưu ý: Game Học Viện Anh Hùng cho iOS hiện chưa có link tải chính thức, link tải game phía trên là link TestFilght. Để chơi game trước hết bạn cần download phần mềm TestFlight trên iphone/ipad của bạn sau đó tiến hành cài đặt game.

Học Viện Bá Đạo - Siêu Manga Đại Chiến

“Lạc loài” giữa dòng game kiếm hiệp Việt Hóa hiện nay, Học Viện Bá Đạo cho iOS với mong muốn có điểm nhấn của riêng mình với phong cách trẻ trung, vui nhộn hướng đến đối tượng là những game thủ yêu thích manga. Chính vì vậy tất cả các nhân vật, hình ảnh trong Học Viện Anh Hùng cho iOS đều sẽ để lại ấn tượng riêng và gợi nhớ đến 1 bộ truyện tranh đình đám.

Game Học Viện Bá Đạo

Game Học Viện Anh Hùng cho iOS có liên quan đến hầu hết những bộ manga nổi tiếng như: One Piece, Naruto, Bleach hay Dragon Ball, tuy nhiên ở phần khởi đầu bạn sẽ không khó nhận ra bộ truyện tranh chủ đạo mà Học Viện Bá Đạo cho iOS theo đuổi chính là Naruto. Hình ảnh mà Naruto và những người bạn trong ngôi làng lá kinh điển khiến các tín đồ truyện tranh chết mê chết mệt suốt thập kỷ qua.

Game Học Viện Anh Hùng

Game Học Viện Anh Hùng Mobile có lối chơi turn-base cơ bản của dòng game thẻ tướng truyền thống và không có quá nhiều tính năng thay đổi. Mỗi người chơi khi tham gia vào game sẽ có sứ mệnh chiêu mộ, tập hợp những anh tài tạo nên đội hình gồm 5 nhân vật và 1 thần thú để cùng nhau chiến đấu chống lại thế lực hắc ám. Bạn sẽ thu thập các nhân vật khác nhau trong quá trình chơi và sắp xếp đội hình sao cho thật hợp lý.

Chúng ta sẽ sử dụng kỹ năng của các nhân vật đó để vượt qua các phụ bản bám sát cốt truyện. Bạn sẽ thu về điểm kinh nghiệm, vật phẩm và vàng nhằm nâng cấp và tăng sao cho nhân vật. Người chơi sẽ bị hấp dẫn bởi sự kết hợp chiến đấu của những nhân vật tưởng chừng như không hề liên quan nhưng lại phối hợp vô cùng ăn ý để tiêu diệt những kẻ hắc ám.

Giao diện chơi game Học Viện Anh Hùng

Các nhân vật trong game Học Viện Bá Đạo cho iOS vẫn sẽ có những đặc điểm, kỹ năng riêng biệt. Điểm khác biệt của Học Viện Bá Đạo cho iOS với các tựa game khác chính là hệ thống hợp thể, tính năng này sẽ giúp kết hợp 2 nhân vật phù hợp tạo nên kỹ năng hợp thể có khả năng mạnh mẽ và sức mạnh công phá lớn. Chúng ta sẽ dần mở khóa để khám phá nhân vật mới khi vượt qua phụ bản.

Khi đến với game bạn sẽ sống trong thế giới manga với những màn giao chiến Boss, vượt ải hay thậm chí PK đối kháng với người chơi trong game. Ngoài ra Học Viện Anh Hùng cho iOS cũng có vô số các phần quà giá trị như Giftcode báo danh, miễn phí VIP1 và đặc biệt nhất là tính năng tương sinh tương khắc đặc trưng. Tải game Học Viện Anh Hùng cho iOS để bắt đầu tham gia cuộc chiến manga đầy hấp dẫn này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 705
  • Lượt tải: 317
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm