Dexpot Portable Tạo desktop ảo

Tải về

3 (1) Dexpot Miễn phí 1.354 Dung lượng: 3,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003 and Vista/2008/7

Với một màn hình Desktop thì có thể sẽ không đủ cho bạn làm việc cùng lúc với nhiều cửa sổ chương trình, hoặc bạn không muốn người khác xem những chương trình mình đang sử dụng trên Desktop...Điều đó sẽ được giải quyết dễ dàng với Dexpot 1.6, một chương trình tạo những Desktop ảo cho Windows giúp bạn thao tác dễ dàng hơn với các cửa sổ chương trình dày đặc.

Với Dexpot bạn có thể tạo tới 20 Desktop ảo và có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa các Desktop ảo này. Mặc định khi mới cài đặt thì Dexpot sẽ tạo cho bạn 4 Desktop ảo, như thế thôi cũng đủ cho bạn sắp xếp từng chương trình cho từng Desktop một để bạn dễ dàng thao tác rồi.

Để di chuyển qua lại giữa các Desktop bạn nhấp chuột vào biểu tượng của Dexpot trên khay hệ thống và chọn Desktop 1 (hay 2,3,4..., tùy bạn).

Hoặc bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn bằng cách chọn Desktop Manager, sẽ có một bảng các desktop hiện ra và bạn chỉ việc nhấp chọn vào desktop mình cần di chuyển tới.

Ngoài ra còn có cách di chuyển đến Desktop bạn muốn và kiểm tra xem desktop đó có các chương trình gì bằng cách nhấp chuột trái 2 lần lên biểu tượng của Dexpot trên khay hệ thống, màn hình Desktop sẽ được chia làm 4. Bạn chỉ việc xem và chọn Desktop mình cần di chuyển tới.

Để di chuyển một cửa sổ chương trình tới một Desktop nào đó bạn nhấp chuột phải lên cửa sổ chương trình và chọn Dexpot -> Move -> Desktop 1 ( hay 2,3,4..., tùy bạn) và lập tức cửa sổ chương trình ấy sẽ di chuyển qua Desktop đó.

Ngoài ra Dexpot còn cho phép bạn hiệu chỉnh các thông số cho từng Desktop theo ý thích của bạn. Để làm điều này bạn chỉ việc nhấp chuột phải lên biểu tượng của chương trình ở khay hệ thống và chọn Configure Desktop. Một cửa sổ sẽ hiện ra và hiển thị các thông số cho từng Desktop như hiển thị màn hình, background, mật khẩu cho từng Desktop v.v… để bạn có thể tinh chỉnh theo ý muốn của mình.

Để cấu hình cho Dexpot thì bạn vào Settings, ở đây bạn có thể chỉnh số Desktop ảo bạn muốn Dexpot tạo cho mình, chỉnh ngôn ngữ, hiển thị của chương trình v.v…

Theo TTO

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,2 MB
  • Lượt xem: 1.473
  • Lượt tải: 1.354
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003 and Vista/2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm