weMessage cho Android 1.0.1 Ứng dụng iMessage trên smartphone Android

Tải về

3 (1) Communitext Miễn phí 64 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

weMessage là ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, hoạt động như iMessage của iPhone. Ứng dụng này cho phép bạn nhắn tin miễn phí thông qua wifi giữa điện thoại Android và iOS.

Ứng dụng nhắn tin miễn phí giống iMessage trên iPhone Trò chuyện với bạn bè
Ứng dụng nhắn tin miễn phí giống iMessage trên iPhone

Cuộc cạnh tranh giữa iOS và Android - hai nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay - chưa có hồi kết. Mỗi nền tảng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng và một lượng fan trung thành nhất định. Tuy nhiên, có một thứ mà chắc chắn rất nhiều fan Android mong muốn có như ở iOS là tiện ích iMessage - nhắn tin miễn phí. Nhờ có iMessage, các iFan có thể nhắn tin cho nhau thông qua mạng wifi mà chẳng cần phần mềm thứ 3 nào, cũng chẳng mất phí như gửi tin nhắn SMS.

Thế nhưng, mới đây, sự ra đời của một ứng dụng nhắn tin cho Android hoạt động tương tự iMessage đã khiến fan Android “sôi sục”. Ứng dụng đó có tên weMessage, cho phép nhắn tin miễn phí giữa Android và iOS qua mạng wifi.

weMessage mang tiện ích nhắn tin phổ biến nhất trên iOS là iMessage lên thiết bị Android. Ứng dụng này do một lập trình viên 16 tuổi là Roman Scott phát triển.

Phần mềm này gồm có 2 phần: một là ứng dụng Android thông thường và một là máy chủ tin nhắn weServer. Máy chủ này sẽ được cài đặt trên máy tính Mac. Vì thế, trên thực tế, khi muốn sử dụng weMessage thì bạn vẫn phải cần có một thiết bị của Appple, đó là máy Mac. Bạn vừa phải tải weMessage cho Android, vừa tải weServer cho Macbook.

Hỗ trợ gửi tệp đính kèm Chặn số liên lạc
Hỗ trợ gửi tệp đính kèm, chặn số liên lạc

weMessage hoạt động bằng cách gửi thông điệp đến máy chủ. Khi đó, weSever sẽ đóng vai trò là nơi xử lý và và tiếp nhận tin nhắn đến và đi khỏi thiết bị Android. Lý do phải cài đặt sever trên Mac là bởi ứng dụng cần gửi qua sever của Apple mới đến được người nhận.

Thông qua giao tiếp với máy chủ weServer của bạn, weMessage cũng mở ra nhiều tính năng mà hiện nay các ứng dụng nhắn tin hiện tại không có. weMessage không lưu trữ tin nhắn của bạn trên máy chủ trung tâm. Thay vào đó, bạn có toàn quyền kiểm soát các tin nhắn đã gửi và cho phép lưu trữ nó trên máy tính.

Hỗ trợ chat nhóm Xem video trực tiếp
Hỗ trợ chat nhóm

Tính năng nổi bật của ứng dụng weMessage cho Android

  • Chat nhóm: weMessage cho phép bạn gửi và nhận tin nhắn trò chuyện nhóm. Bạn cũng có thể tạo, đổi tên, hoặc thêm và xóa người khỏi cuộc trò chuyện nhóm.
  • Gửi tệp đính kèm: Tích hợp hỗ trợ gửi các tập tin đính kèm như hình ảnh, âm thanh và video! Bạn cũng có thể gửi tin nhắn thoại hoặc hình ảnh chụp trực tiếp từ camera.
  • Tùy chỉnh dễ dàng: Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh tên liên lạc, thêm ảnh liên lạc, thiết lập biểu tượng trò chuyện nhóm và hơn thế nữa.
  • Hiện trạng tin nhắn: weMessage hiển thị cho bạn xem tin nhắn của bạn đã được gửi tới người nhận hoặc đã được đọc.
  • Mã hóa: Thư của bạn được gửi và mã hóa bằng cách sử dụng mã hóa AES, tiêu chuẩn mã hoá của chính phủ Mỹ. Điều này đảm bảo rằng thư của bạn sẽ không bị chặn qua Wi-Fi công cộng hoặc kết nối di động.
  • Nhiều tính năng khác: weMessage cũng hỗ trợ tính năng Không làm phiền, chặn liên lạc, thông báo, tin nhắn biểu tượng cảm xúc lớn, và bao gồm trình phát video và trình duyệt web tích hợp sẵn!
  • Thông qua qua weMessage, bạn sẽ có một giải pháp nhắn tin mạnh mẽ, toàn diện, kết nối bạn với bạn bè.

Tính năng mới

Vá lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 214
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm