Messenger cho Android 1.0 Ứng dụng nhắn tin “all-in-one”

Tải về

3,8 (4) FORBIS s.r.o Miễn phí 182 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Messenger cho Android tập hợp tất cả các ứng dụng nhắn tin phổ biến vào cùng một cửa sổ, giúp bạn dễ dàng trò chuyện với mọi người hơn bao giờ hết. Tải Messenger cho Android hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng nhắn tin đa nền tảng Messenger cho AndroidMessenger cho Android rất dễ sử dụng
Ứng dụng nhắn tin đa nền tảng miễn phí Messenger cho Android

Ngày nay, dịch vụ nhắn tin đa nền tảng đã trở thành công cụ chat được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể. Smartphone của bạn chỉ cần kết nối wifi, mạng 3G, 4G... và có tài khoản đăng ký những dịch vụ chat đó là có thể sử dụng ngay.

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng nhắn tin “all-in-one” như thế thì hãy cùng chúng tôi tham khảo Messenger cho Android.

Download ứng dụng nhắn tin miễn phí Messenger cho Android

Messenger cho Android sẽ giúp bạn mở các ứng dụng nhắn tin yêu thích như Facebook, Twitter, Viber, Whatsapp, Hangouts cho Android và nhiều hơn thế nữa tại một vị trí duy nhất trên mobile.

Tải Messenger cho Android, người dùng có khả năng truy cập một thế giới trò chuyện và giao tiếp thú vị. Giờ bạn không cần phải tìm kiếm các ứng dụng nhắn tin nữa bởi Messenger cho Android sẽ cung cấp mọi thông báo mới nhận được từ chúng trên cửa sổ hoạt động chính của nó. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian quý báu mà không lo bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn quan trọng nào từ người thân, đồng nghiệp hay bạn bè.

Messenger cho Android là công cụ chat lý tưởng với những ai sở hữu nhiều tài khoản nhắn tin một lúc. Nhờ thiết kế đơn giản, trực quan, dù bạn là người mới bắt đầu vẫn có thể sử dụng ứng dụng dễ dàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết tải về bên dưới để download Messenger cho Android miễn phí trên Play Store.

Nguyễn Loan

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 316
  • Lượt tải: 182
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm