Điệp Viên Áo Đen 2 Men In Black 2

6/10 (1) Lượt xem: 43 Phát hành: Columbia Pictures Năm: 2002 Đạo diễn: Barry Sonnenfeld

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điệp Viên Áo Đen 2 (Men In Black 2) là phần 2 của bộ phim hành động khoa học viễn tưởng nói những điệp viên giải cứu thế giới. Phim Điệp Viên Áo Đen 2 là phần tiếp theo của Điệp Viên Áo Đen phát hành năm 1997 nằm trong series phim Men In Black, đây là phần phim khá thành công về doanh thu so với thời điểm ra mắt với gần 500 triệu USD.

Trong Điệp Viên Áo Đen 2, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Đặc vụ K sẽ lui về ở ẩn còn đặc vụ J sẽ vẫn làm cho MIB và tìm kiếm đồng sự mới cho những nhiệm vụ kế tiếp. Tuy nhiên đặc vụ J sẽ không phải loay hoay tìm kiếm lâu vì đặc vụ K đã sớm phải trở lại vì thế giới đang lâm nguy và K là người duy nhất có thể đánh bại kẻ thù. Bên cạnh nhiệm vụ giải cứu trái đất thì K còn phải giải quyết vấn đề tình cảm với Laura Vazquez - cô hầu gái. Đặc biệt Laura Vazquez chính là chìa khóa của mọi vấn đề, tuy nhiên J và K sẽ cần 1 thời gian khá lâu để lấy lại trí nhớ bởi K đã bị xóa khi ra khỏi MIB trước đây.

Trailer phim Điệp Viên Áo Đen 2 - Men In Black 2

Thông tin thêm phim Điệp Viên Áo Đen 2

Thời lượng:88 phút
Diễn viên:Tommy Lee Jones, Will Smith, Lara Flynn Boyle, Johnny Knoxville, Rosario Dawson, Tony Shalhoub, Rip Torn, Tim Blaney, Greg Ballora, Carl J. Johnson, Thom Fountain, Brad Abrell, Richard Pearson
Nhà sản xuất:Walter Parkes, Laurie MacDonald
Đạo diễn:Barry Sonnenfeld
Năm phát hành:2002

Một số Poster, hình ảnh phim Men In Black 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 201 lượt xem