Điệp Viên Áo Đen 3 Men in Black 3

6/10 (1) Lượt xem: 72 Phát hành: Columbia Pictures Năm: 2012 Đạo diễn: Barry Sonnenfeld

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điệp Viên Áo Đen 3 (Men in Black 3) là phim hành động khoa học viễn tưởng nằm trong series phim Men in Black do Columbia Pictures phát hành. Phim Điệp Viên Áo Đen 3 là phần phim thứ 3 nối tiếp phần 2 của Men in Black được ra mắt cách đây 10 năm. Men in Black 3 được đạo diễn bởi Barry Sonnenfeld và sự tham gia của Will Smith, Tommy Lee Jones và Josh Brolin.

Trong phim Điệp Viên Áo Đen 3 - Điệp viên J và Điệp viên K sẽ giữ nhiệm vụ bảo vệ thế giới trước âm mưu của các thế lực bên ngoài địa cầu. Điệp viên J sẽ trở về quá khứ cộng tác cùng điệp viên K để tham gia phi vụ giải cứu thế giới với rất nhiều khó khăn thử thách, đan xen đó bạn sẽ được thấy những pha hành động mạo hiểm đến nghẹt thở nhưng cũng hết sức hài hước.

Trailer phim Điệp Viên Áo Đen 3 - Men in Black 3

Thông tin thêm phim Điệp Viên Áo Đen 3

Thời lượng:105 phút
Diễn viên:Will Smith, Tommy Lee Jones, Josh Brolin, Jemaine Clement, Michael Stuhlbarg, Alice Eve, Bill Hader, David Rasche, Emma Thompson, Mike Colter, Lenny Venito, Brad Abrell
Nhà sản xuất:Walter F. Parkes, Laurie MacDonald
Đạo diễn:Barry Sonnenfeld
Năm phát hành:2012

Một số Poster, hình ảnh phim Men in Black 3

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 301 lượt xem