Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu Men in Black: International

6/10 (1) Lượt xem: 162 Phát hành: Sony Pictures Năm: 2019 Đạo diễn: F. Gary Gray

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu (Men in Black: International) là phim hài hành động khoa học viễn tưởng của đạo diễn F. Gary Gray. Phim Men in Black: International là phần phụ của series phim Men in Black nổi tiếng toàn cầu dựa theo bộ truyện tranh cùng tên Malibu / Marvel của Lowell Castyham. Phim có Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu với sự góp mặt của nhiều ngôi sao như: Chris Hemsworth, Tessa Thompson, Kumail Nanjiani, vv.

Phim Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu nói về sự xuất hiện của những người hùng thầm lặng đang hành động chống lại những hiểm họa xấu xa đối với loài người. Trong phần phim này những người lính đặc vụ này họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ: truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức Men In Black.

Trailer phim Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu - Men in Black: International

Thông tin thêm phim Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu

Thời lượng:125 phút
Diễn viên:Chris Hemsworth, Tessa Thompson, Kumail Nanjiani, Rebecca Ferguson, Rafe Spall, Laurent and Larry Bourgeois, Liam Neeson, Emma Thompson, Liam Neeson
Nhà sản xuất:Walter F. Parkes, Laurie MacDonald
Đạo diễn:F. Gary Gray
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Men in Black: International

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 552 lượt xem