DisneyNow Xem TV show và phim hoạt hình Disney

Truy cập

5 (2) Disney Miễn phí 125 Ngày: Yêu cầu: Windows

DisneyNow (cách điệu là DisneyNOW) là một trang web xem phim và chơi game dựa trên những bộ phim truyền hình thuộc Disney Channel, Disney Junior và Disney XD. Đây là dịch vụ phát trực tuyến đồng hành cho các kênh Disney Channel, Disney XD và Disney Junior, tập trung hoàn toàn vào các series giải trí dành cho trẻ em từ các kênh này.

DisneyNow tổng hợp các chương trình của Disney Channel, Disney Junior và Disney XD
DisneyNow tổng hợp các chương trình của Disney Channel, Disney Junior và Disney XD

Giới thiệu DisneyNow

Trang web giải trí online Disney Now tổng hợp các chương trình từ ba kênh Disney khác nhau: Disney Channel, Disney XD và Disney Junior. Đúng như tên gọi, Disney Junior tập trung vào nội dung dành cho trẻ em từ 5 tuổi trở xuống, ví dụ như TV show "Doc McStuffins" và "Mickey Mouse Clubhouse." Disney Channel là nơi có loạt phim gốc như "Big City Greens" và "Raven's Home". Disney XD có các loạt phim phiêu lưu như "DuckTales" và các chương trình hành động dựa trên các siêu anh hùng Marvel như "Big Hero 6."

DisneyNow cho phép trẻ em xem trực tuyến hàng chục chương trình miễn phí
DisneyNow cho phép trẻ em xem trực tuyến hàng chục chương trình miễn phí

DisneyNow cho phép trẻ em xem trực tuyến hàng chục chương trình miễn phí có quảng cáo và cũng sản xuất các tập gần đây nhất của các series phim gốc nổi tiếng của Disney Channel như "Raven's Home" và "This Duckburg Life". Tuy nhiên, các tập phim mới này yêu cầu trả tiền để xem. Nếu bạn có gói truyền hình cáp hoặc vệ tinh được hỗ trợ với quyền truy cập vào các mạng TV của Disney, bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản truyền hình trả tiền của mình để mở khóa tất cả nội dung của DisneyNow.

Disney Now cũng cho phép xem trực tuyến các bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney
Disney Now cũng cho phép xem trực tuyến các bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney

Dù cũng chung chủ đề phát sóng các chương trình truyền hình trực tuyến nhưng Disney Now (dịch vụ phát trực tuyến các bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney) lại hoạt động độc lập với Disney Plus (phát hành các bộ phim gốc phát hành từ các hãng phim thuộc Disney như Pixar và Marvel).

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 538
  • Lượt tải: 125
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Disney

Tham khảo thêm